• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phó Giám đốc sở bẻ hoa bị kỷ luật về Đảng

Thời sự 26/04/2017 14:36

Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận đã họp và thống nhất ra quyết định kỷ luật về mặt Đảng đối với bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận. Bà Hiếu bị kỷ luật vì hành vi bẻ mai anh đào xảy ra vào ngày 4/3 gây xôn xao cộng đồng mạng...

Chiều 25/4, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi họp kiểm điểm đối với bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận, vì hành vi bẻ mai anh đào.

Cuộc họp đã thống nhất ra quyết định kỷ luật bà Phạm Thị Minh Hiếu với hình thức khiển trách về mặt Đảng, bởi hành vi bẻ hoa mai anh đào của bà Hiếu gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và cơ quan.

Hành vi bẻ mai anh đào để chụp ảnh của bà Hiếu gây dư luận không tốt

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao thông tin do anh N.A.T. chia sẻ trên trang facebook cá nhân về một phụ nữ ăn mặc sang trọng bẻ mai anh đào để chụp ảnh.

Người phụ nữ trong hình được xác định là bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận. Ngay sau đó, UBND tỉnh Bình Thuận đã ra văn bản chỉ đạo làm rõ và xử lý các cá nhân có liên quan.

Một thành viên tham gia cuộc họp kiểm điểm cho biết, đây là mức kỷ luật khá nghiêm khắc và là bài học cho cán bộ viên chức toàn tỉnh trong cách ứng xử.

Trúc Hà

Theo Dân trí

NỔI BẬT TRANG CHỦ