(Tổ Quốc) - Theo quản lý nhà hàng thì đoàn khách nghệ sĩ đến ăn khuya tại quán nhưng sự thật không đúng như những gì họ đã phản ánh trên Facebook.
Ngày 22/1, quản lý của nam ca sĩ Quang Lê có phản ánh lên mạng xã hội Facebook về việc ekip bị “chặt chém” gần 25 triệu đồng khi đi ăn khuya tại một nhà hàng trên đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng.
Cụ thể, nội dung phản ánh của quản lý nam ca sĩ Quang Lê ghi: “Buôn bán thế này thì ai mà dám đến ăn nữa. Khách du lịch tới Đà Nẵng nên cân nhắc vào những quán ăn như thế này nhé! Nhà em khoảng 20 người đi ăn khuya lúc 12h15 đêm 22/1, kêu nhân viên ra gọi đồ ăn 4-5 món cho khoảng 20 người ăn.
Những món không gọi nó cũng mang lên hết, kêu ai gọi những món này thì nhân viên không trả lời được, thực sự qúa bức xúc, nhìn đồ ăn mang lên mà phát hoảng. Tình hình thấy không ổn nên kêu nhân viên ra tính tiền, nó phang cho cái hoá đơn mấp mé 25 triệu. Không biết là trong bếp còn bao nhiêu món nó chưa đưa lên, còn ngồi đó chắc nó còn mang lên".
Nội dung phản ánh trên Facebook của quản lý nam ca sĩ Quang Lê. |
Phiếu tính tiền của nhà hàng. |
Trao đổi về vấn đề này, chiều 22/1, quản lý nhà hàng xác nhận có đoàn khách nghệ sĩ đến ăn khuya tại quán như đã nói ở trên nhưng sự thật không đúng như những gì họ phản ánh.
Quản lý nhà hàng này cho biết, đoàn khách nói trên vào quán có khoảng 30 người và liên tục gọi món chứ không phải nhà hàng tự nhiên bưng món ra.
Đến lúc tính tiền, khách hàng cũng không có bất cứ phản ứng gì ngay lúc đó. Tất cả sự việc đều được camera của quán ghi lại.
Theo quản lý nhà hàng, tất cả các món đều được niêm yết giá công khai và bán đúng giá niêm yết. |
“Nhà hàng chúng tôi có niêm yết giá cả rõ ràng cho từng món. Tất cả các món đó đều do khách hàng là một đôi nam nữ gọi, chứ không nhân viên nào dám tự ý làm những món mà khách không gọi. Nếu khách không gọi thì chắc chắn họ sẽ không chịu tính tiền rồi, lúc thanh toán người trả tiền cũng không phản ứng gì cả…”, quản lý nhà hàng nói.
Chiều tối cùng ngày, một lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng cho hay, chưa nhận được thông tin về sự việc và cho biết sẽ kiểm tra lại rồi sẽ có thông tin phản hồi.