• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quán quân The voice 2018 – Trần Ngọc Ánh: Gây bão khi chia sẻ về người thứ ba

Giải trí 19/09/2018 06:09

(Tổ Quốc) – Học trò Noo Phước Thịnh mới đây ra MV “Sai một li” với chủ để nói về người thứ ba. Bản thân cô khẳng định mình chưa làm người thứ ba phá hoại hạnh phúc của người khác nhưng cô lại có quan điểm khá “lạ” khi nói về điều này.

Mỉm cười trước tin đồn được đại gia nuôi

+ Thời điểm bạn đăng quang quán quân The voice 2018 nhiều người cho rằng bạn được đông khán giả bình chọn là nhờ vào fan của HLV Noo Phước Thịnh, bạn nói sao về điều này?

- Tôi may mắn được làm học trò của ca sĩ Noo Phước Thịnh, tôi cũng không phủ nhận fan của thầy giáo mình rất đông. Tuy nhiên, trong đội của Noo Phước Thịnh còn rất nhiều thí sinh khác nên không thể chỉ bình chọn cho một mình tôi được mà mọi người sẽ bình chọn cho những người khác.

Còn trước tin đồn, có đại gia chống lưng hay mua giải thì tôi chỉ biết cười với mỗi thông tin như vậy. Trong cuộc thi không chỉ mình tôi mà nhiều thí sinh khác cũng bị dính tin đồn thị phi không có. Tôi thấy năm nào diễn ra cuộc thi cũng đều có những tin đồn xung quanh đó.

Quan điểm sống của tôi rất rõ rằng, luôn bỏ qua những tin đồn để không ảnh hưởng đến tâm lý của mình. Đã bước chân vào cuộc thi thì phải luôn cố gắng thể hiện mình tốt để khán giả nhìn nhận được khả năng của mình.

Quán quân The voice 2018 – Trần Ngọc Ánh 

+ Ca sĩ Thu Phương từng có lời nhận xét quán quân The voice 2018 không được xuất sắc như những năm trước, bạn cảm thấy thế nào?

- Tôi là người theo dõi cuộc thi từ những năm đầu tiên và tôi nghĩ, năm nào cũng thế, đều có những thí sinh nổi bật và cá tính âm nhạc riêng. Cho nên tôi nghĩ không có mùa nào nhạt nhòa. Quan trọng hơn hết là sau cuộc thi đó, thí sinh đó sẽ làm được gì để tạo được dấu ấn cho mình trong lòng khán giả.

+ Bạn được chú ý là học trò của Noo Phước Thịnh nhưng sau cuộc thi thì hai người giờ là đồng nghiệp, sẽ tách biệt nhau trong công việc, vậy bạn có lo sợ sẽ mất đi chỗ dựa trong âm nhạc?

- Tôi nghĩ là không. Tôi vẫn đi lại giữa Hà Nội – Sài Gòn và ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng tư vấn để giúp tôi định hình cho những chặng đường âm nhạc tiếp theo, để có từng bước đi vững chắc trong nghề.

Bản thân tôi, trong cuộc thi tôi đã nhận được sự yêu mến của khán giả đó là điều tôi vô cùng hạnh phúc. Vậy nên tôi sẽ không để mọi người thất vọng.

Không chỉ tôi mà bất kỳ người ca sĩ nào cũng đều muốn tự bước đi trên đôi chân của mình một cách vững chắc nhất. Thế nên dù không còn HLV Noo Phước Thịnh thì tôi sẽ luôn phải mạnh mẽ và cố gắng bước đến thành công. Con đường âm nhạc của tôi còn rất dài và thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất về kết quả lao động của mình.

Từ khi tham gia cuộc thi đến giờ phút này tôi chưa từng sống dựa dẫm vào ai về tiền bạc

Người thứ ba không đáng bị dè bỉu

+ Sau cuộc thi, cuộc sống của bạn có thay đổi, đặc biệt là về cát xê?

- Tôi cảm nhận cuộc sống của mình thay đổi từ ngay vòng giấu mặt đã được mọi người chú ý đến. Còn chuyện cát xê thay đổi nhiều lắm, tăng gấp 5 lần so với trước kia (Cười).

+ Vậy những lời đề nghị khiếm nhã thì sao?

- Tôi có nhận được, nhưng thú thật, cuộc sống hiện tại của tôi rất bận rộn, công việc đã cuốn mình đi nên tôi không bận tâm đến những điều đó.

+ Vừa đăng quang xong hai tuần, bạn đã vội vàng ra MV “Sai một li”, chính điều này cũng nổi lên thông tin bạn có người chi tiền để làm sản phẩm âm nhạc này?

- Từ khi tham gia cuộc thi đến giờ phút này tôi chưa từng sống dựa dẫm vào ai về tiền bạc. Ngày trước còn có gia đình hỗ trợ nhưng vì gia đình ngăn cản tham gia vào âm nhạc nên tôi đã phải tự kiếm tiền lo cho mình.

Tôi đã rất khó khăn để thực hiện MV này. Tuy nhiên, tôi may mắn có được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ nhạc sĩ Hoàng Hồng Ngọc đến toàn bộ ê kíp. Trước khi trở thành quán quân The voice 2018, tôi được bạn bè giới thiệu show đi hát. Từ đó tôi tích cóp tiền đến với cuộc thi và đầu tư sản phẩm âm nhạc cho riêng mình.

+ MV Sai một li nói về người thứ ba, vậy bạn quan điểm thế nào về người thứ ba và không sợ sau MV này sẽ bị ném đá?

- Mọi người luôn cho rằng người thứ ba không tốt và bị dè bỉu, coi là một tội đồ. Tuy nhiên cũng phải tùy vào từng hoàn cảnh, trường hợp. Chuyện tình cảm không nói trước được, càng không có chuyện là người đến sau thì không tìm được hạnh phúc và đôi khi họ đâu biết được người mình yêu đã có hạnh phúc khác...

Khi quyết định thực hiện MV này thì tôi không sợ ném đá, tôi không nghĩ quá nhiều. Bản thân tôi không biết trước khi ra mắt MV lại vào thời điểm mọi người đang ném đá người thứ ba./.

+ Xin cảm ơn Trần Ngọc Ánh về những chia sẻ!

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ