• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quán quân The Voice Trần Ngọc Ánh vừa ra MV đã gặp “sự cố”

Giải trí 17/09/2018 08:29

(Tổ Quốc) – Vừa ra mắt MV “Sai một li” vào tối 16/9, quán quân The Voice Trần Ngọc Ánh đã bị kẻ gian xóa trên kênh Youtube nên ê –kíp  phải tiến hành Reupload lại MV.

Sau cuộc thi, học trò của Noo Phước Thịnh đã quay trở lại Hà Nội để tiếp tục công việc của mình. Và cô cũng quyết định chọn Hà Nội là địa điểm đầu tiên để tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình, kể từ lúc đăng quang “Giọng hát Việt 2018” trong thời gian vừa qua.

Quán quân The Voice Trần Ngọc Ánh

Tại buổi họp báo, Trần Ngọc Ánh cho biết, ca khúc “Sai một li” này do chính nhạc sĩ Hoàng Hồng Ngọc viết tặng riêng cho mình.

MV Sai một li 

Nói về sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Trần Ngọc Ánh tiết lộ: “Tôi thực hiện MV đầu tiên này từ khi còn khá nhiều thiếu thốn nhưng đã làm với tất cả tâm huyết cũng như nguồn lực của bản thân. Ra mắt ở thời điểm này với vai trò là quán quân The Voice, có thể “đứa con tinh thần” của mình sẽ khiến không ít khán giả cảm thấy chưa được đầu tư như mong đợi, nhưng thật sự tôi đã hoàn thiện nó trước khi đăng quang nên đó là tất cả những gì tốt nhất tôi có ở thời điểm đó. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận và góp ý cho sản phẩm đầu tay của tôi”.

Quán quân The Voice Trần Ngọc Ánh và ê kip tực hiện Sai một li

MV được ForArt Film và đạo diễn trẻ Nguyễn Trung Nam thực hiện. Trong MV đầu tay của mình, quán quân The Voice hóa thân thành cô gái đầy tâm trạng trong tình yêu. Một người con gái trót trở thành người thứ 3 trong chuyện tình cảm, mang nặng những tâm tư, tình cảm đầy đau khổ.  

Khi được hỏi tại sao lại phát hành MV vào thời điểm mà showbiz đang còn ồn ào đến những câu chuyện tình tay ba, những chiêu trò PR khiến dư luận lên cơn bão.

Quản lí truyền thông của Trần Ngọc Ánh, anh Thuận Kiều Lê trả lời: “Chúng tôi không bận tâm thời điểm showbiz đang có những sóng gió nào. Đơn giản, chúng tôi chọn thời điểm thích hợp với chính chặng đường âm nhạc của Trần Ngọc Ánh. MV này đã được toàn bộ ê kíp bắt tay thực hiện trong một thời gian dài vậy nên đã đến lúc chúng tôi giới thiệu nó đến với khán giả, cũng như là món quà dành tặng fan hâm mộ của Ánh. Ánh còn một chặng đường âm nhạc khá dài, với đam mê cống hiến và nỗ lực của bản thân, tôi tin dù Ánh có ra mắt ở thời điểm nào thì sẽ luôn được khán giả yêu thương và đón nhận”.

Ngọc Hà Lê (ảnh: Thành Đạt)

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ