• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng Ninh vui sướng “vỡ òa” mừng “cậu bé google” lên ngôi vô địch Olympia 18.

Giáo dục 02/09/2018 13:45

(Tổ Quốc) - Với 240 điểm, "cậu bé google" Nguyễn Hoàng Cường (THPT Hòn Gai, Quảng Ninh) đã giành vòng nguyệt quế trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 18.

 

Nguồn clip: Tiền Phong 

Sau những màn rượt đuổi điểm số vô cùng gay cấn, "cậu bé google" - biệt danh của Hoàng Cường, đã xuất sắc lội ngược dòng giành vòng nguyệt quế trong cuộc thi chung kết Olympia lần thứ 18. 

Khoảnh khắc vỡ òa trong niềm vui chiến thắng của các CĐV đầu cầu Quảng Ninh. Nguồn: Tiền Phong.

Giải nhì thuộc về Lê Thanh Tân Nhật (THPT thị xã Quảng Trị, Quảng Trị). Nguyễn Hữu Quang Nhật (THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng) đạt tổng điểm 115, Chu Quang Trường (THPT Nguyễn Chí Thanh, TP HCM) đạt 100 điểm, cùng được trao giải ba.



Tại đầu cầu Quảng Ninh, hàng nghìn CĐV là các bạn học sinh, người thân, thầy cô và lãnh đạo tỉnh đã xúc động vỡ òa trong niềm vui sướng khi Hoàng Cường trả lời chính xác câu hỏi cuối cùng trong phần thi về đích.

Tất cả đã cùng nhau đã trải đủ các cung bậc cảm xúc trong hai tiếng đồng hồ của cuộc chung kết năm để giờ đây cùng hò reo nhảy múa dưới mưa trong tiếng nhạc để ăn mừng chiến thắng của nhà vô địch Olympia thứ 18.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ