• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quang Vinh phủ nhận mình không phải con nhà “trâm anh thế phiệt“

Giải trí 18/07/2018 17:48

(Tổ Quốc) - Quang Vinh phủ nhận là thiếu gia nhà giàu sau vụ Nguyễn Kim.

Trên mục story của Instagram cuối tuần qua, nam ca sĩ đăng bài viết dài chia sẻ anh "không phải con nhà giàu, thiếu gia, đại gia gì cả như các báo đang đăng".

Cuộc sống sang chảnh của Quang Vinh (ảnh: Instagram nhân vật)

Cụ thể, tài khoản Instagram của Quang Vinh viết: "Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đang đăng, thực sự là rất bình thường như mọi người thôi, các anh chị báo đăng như vầy cũng sai thông tin và ảnh hưởng đến Vinh, vì Vinh không phải con nhà đại gia gì cả, đã có tâm sự rất nhiều lần gia đình tan vỡ ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi. Vinh vẫn ra sản phẩm mới, đi hát đều đặn không phải không cần tiền, rất cần tiền để đầu tư các sản phẩm âm nhạc và những dự án mới, các bạn có quan tâm thì biết Vinh vừa ra MV mới cách đây 1 tuần. Mặc dù các fan vẫn ủng hộ nhưng số đông vẫn cứ hỏi khi nào Vinh đi hát lại???".

Bên cạnh đó, Quang Vinh còn giải thích về các hình ảnh và clip đi du lịch sang chảnh trên trang cá nhân, đó là một phần trong công việc của anh với mục đích truyền cảm hứng và quảng bá du lịch. Anh cho biết dư luận đã hiểu sai khi cho rằng các chuyến đi đó chỉ là đi chơi và tiêu tiền.

Từ khi bước chân vào showbiz, Quang Vinh từng bị đồn là thiếu gia của tập đoàn điện máy Nguyễn Kim và rằng anh có cuộc sống trong nhung lụa, thường xuyên đi du lịch nước ngoài và mua sắm hàng hiệu.

Tuy nhiên, trả lời với truyền thông, Quang Vinh đã phủ nhận thông tin này và đưa ra lý do đơn giản: "Tôi họ Trần mà". Nam ca sĩ tiết lộ, trước đây gia đình anh cũng kinh doanh điện máy nên dư luận nhầm lẫn.

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ