• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quay lưng với cả thế giới, chồng Kim “vòng ba” lại muốn làm Tổng thống?

Giải trí 03/05/2018 13:45

(Tổ Quốc) - Rapper nổi tiếng Kanye West đang phải đối mặt với sự phản đổi từ cả đồng nghiệp và người hâm mộ.

Mới đây, Rapper T.I. đã nói về về sự hợp tác giữa anh với Kanye West trong ca khúc “Ye vs. The People”, cũng như trạng thái hiện tại của chồng Kim Kardashian.

Những ngày qua West đã trở thành tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội sau một loạt các tweet gây tranh cãi và hai cuộc phỏng vấn với Charlamagne Tha God và TMZ Live; trong đó, rapper 40 tuổi đã chia sẻ mọi thứ, từ phẫu thuật thẩm mỹ và chứng nghiện thuốc giảm đau, cho đến các suy nghĩ của anh về Tổng thống Donald Trump và ý kiến nô lệ là một sự lựa chọn tự do… Có thể nói, Kanye West đã khiến cả thế giới “quay lưng” lại với mình. Ngoài các cô chị - em vợ là Kourtney, Khloe Kardashian và Kylie Jenner, một loạt các ngôi sao khác như Drake, Nicki Minaj, Rihanna, Justin Bieber, Harry Styles, Kendrick Lamar, Zayn, Katy Perry, Ariana Grande… đều hủy theo dõi Kanye trên Twitter. Trong khi đó, single mới tung ra mang tên “Lift Yourself” của West cũng không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, và bị cho là có phần lời “vô nghĩa” và đùa cợt quá lố.

 Kanye West và T.I. hợp tác với nhau trong “Ye vs. The People”

Tuy nhiên, có vẻ như T.I. lại có một cái nhìn khác về đồng nghiệp của mình.

“Tôi nghĩ anh ấy đang có chuyến đi của riêng mình, và đang làm một số thứ mà không một ai trong chúng ta hiểu được,” T .I nói. “West là một tài năng tuyệt vời trong thế hệ chúng ta và xứng đáng được lắng nghe và cân nhắc, cho dù nó có ngớ ngẩn như thế nào”.

Ngoài ra, T.I. cũng tiết lộ với kênh radio Hot 97 rằng, chồng của Kim Kardashian hoàn toàn nghiêm túc về ý định tranh cử Tổng thống Mỹ trong tương lai. “Đó là sự thật,” T.I. khẳng định.

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ