• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quỷ đỏ thua thảm hại trước tân binh mới lên hạng

Thể thao 22/10/2017 08:15

(Tổ Quốc) -Thất bại sát nút 2-1 trước đội bóng lên hạng Huddersfield với tội lỗi lớn nhất thuộc về Victor Lindelof đã khiến NHM không khỏi thất vọng.

Đội hình ra sân:

Huddersfield: 1 J. Lössl 25 M. Jørgensen 15 C. Löwe 26 C. Schindler 2 T. Smith 19 D. Williams 6 J. Hogg 10 A. Mooy 22 T. Ince 20 L. Depoitre 9 E. Kachunga

Man Utd: 1 David de Gea 25 A. Valencia 12 C. Smalling 4 P. Jones 18 A. Young 8 Mata 31 N. Matić 21 Ander Herrera 14 J. Lingard 9 R. Lukaku 11 A. Martial

Trước một tân binh Huddersfield mới lên hạng ở mùa giải này, HLV Jose Mourinho dường như đã thể hiện sự chủ quan quá mức khi bố trí đội hình khá lạ với Jesse Lingard nằm trong danh sách xuất phát thay vì Henrikh Mkhitaryan. Dù vậy, đội chủ sân OldTraford vẫn có được nhiều đường lên bóng khá nguy hiểm với một thế trận như mơ trước một đội bóng được đánh giá yếu hơn ngay trên sân khách.

Tuy nhiên, “cơn mơ” bất chợt tan biến khi chỉ sau 20 phút có mặt trân sân, Phil Jones đã dính chấn thương ngay sau những pha truy cản quyết liệt và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Victor Lindelof, thảm họa không ngờ tới.

Ngay khi vừa vào sân thay cho đồng đội của mình, Lindelof đã liên tiếp mắc 2 sai lầm trực tiếp khiến đội khách MU phải xây xẩm mặt mày với những pha kiến tạo ngược cho đội bạn bắn phá khung thành thue môn De Gea, mang về 2 bàn thắng dẫn trước lần lượt nhờ công của Aaron Mooy và Depoitre.

Bước sang hiệp 2, người đặc biệt nhanh chóng có hai sự bổ sung nhân lực khi khi rút Mata và Martial để thay bằng Mkhitaryan và Rashford. Sự có mặt của Rashforf với tốc độ và kỹ thuật tốt đã giúp MU lấy lại được thế trận áp đảo trước đối phương.

Tuy vậy, phải tới phút 78, đội khách mới có được bàn thắng danh dự sau pha dốc bóng tốc độ từ cánh phải của Lukaku, vượt qua cầu thủ đối phương trước khi tạt bóng như để Rashford lao vào đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì MU có thể làm được.

Trong suốt khoảng thời gian thi đấu còn lại, quân đoàn của HLV Mourinho không thể khoan thủng được hàng phòng ngự vững chắc của đối phương để giành được ít nhất 1 điểm trên sân của Huddersfield. Thất bại sát nút 2-1, Quỷ đỏ chính thức chấm dứt mạch trận bất bại ở Premier League tại con số 8, đồng thời bị đối thủ cùng thành Man City bỏ xa với cách biệt 5 điểm sau 9 vòng đấu.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ