• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ra mắt album thứ 2 của nhạc sĩ Vũ Thành An tại VN

Giải trí 17/04/2016 16:14

(Tổ Quốc)- PNF phát hành Album 10 ca khúc 'có tên' của NS Vũ Thành An, do ca sĩ Quang Dũng và Hà Trần thể hiện.

(Tổ Quốc) - Mới đây, công ty Phương Nam cho ra mắt album gồm những ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An, có tên gọi Tình khúc thứ nhất được thể hiện qua tiếng hát Quang Dũng và Trần Thu Hà.



Album Tình khúc Vũ Thành An - Tình khúc thứ nhất gồm 10 nhạc phẩm do ca sĩ Hà Trần và Quang Dũng thể hiện

Đây là album đã được công ty Phương Nam độc quyền khai thác và sử dụng tại Việt Nam tất cả sáng tác của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Nếu như album đầu tiên là Vùng tóc nhớ được thể hiện bởi ca sĩ Lệ Quyên, ra mắt vào tháng 11/2014, là gồm 10 bài không tên, thì ở sản phẩm thứ hai, 10 bài của nhạc sĩ Vũ Thành Anh đều có tên.

Các ca khúc trong album bao gồm: Đời đá vàng, Bài thơ vô danh (Bài không tên 50), Trong tay nhau, Rưng rưng lệ (Bài không tên 37), Chia tay (Bài không tên 16), Lời tình buồn, Một lần nào cho tôi gặp lại em, Đêm say, Em đến thăm anh đêm Ba mươi, Tình khúc thứ Nhất.

Đây là lần đầu tiên một album nhạc Vũ Thành An với 10 bài có tên được thực hiện với ý tưởng đem đến cho người yêu nhạc Vũ Thành An một cảm xúc mới.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên ca sĩ Trần Thu Hà thu âm các nhạc phẩm của Vũ Thành An. Trong khi đó, ca sĩ Quang Dũng thì lại đã khá nhiều lần thể hiện các bài hát của ông./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ