• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo: Thật may mắn khi Bồ Đào Nha thất bại

Thể thao 29/06/2017 13:13

(Tổ Quốc) -Thất bại của ĐT Bồ Đào Nhà trước ĐT Chile tại vòng bán kết Confederations Cup 2017 không khiến Ronaldo cảm thấy buồn, mà siêu sao người Bồ Đào Nha đã có thời gian để về thăm hai nhóc tì sinh đôi vừa mới chào đời.

Rạng sáng ngày 29/06 (theo giờ Việt Nam), trận bán kết thứ nhất Confederantions Cup 2017 giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Chile đã diễn ra nhằm tìm kiếm chủ nhân cho tấm vé đầu tiên vào vòng chung kết.

Sau 120 phút thi đấu chính thức, cả ĐKVĐ EURO 2016 lẫn ĐKVĐ Copa America đều tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương, nhưng cả hai đều không thể cụ thể hóa được thành bàn thắng, buộc trận đấu phải bước vào loạt sút luân lưu 11m.

Trên chấm 11m, thủ thành Bravo của ĐT Chile đã xuất sắc cản phá thành công 3 lượt sút đầu tiên của ĐT Bồ Đào Nha để mang về chiến thắng 3-0 cho đại diện đến từ Nam Mỹ, qua đó loại ĐT Bồ Đào Nha đưa Chile bước vào vòng chung kết. Còn Bồ Đào Nha sẽ tranh hạng 3 với đội thua trong cặp Đức – Mexico ở trận bán kết hai.

Dù bị loại ở vòng Bán kết ngay trên chấm 11m khi chưa được sút (Ronaldo sút lượt thứ 5), nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha không hề tỏ ra buồn bã bởi anh đã được Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cho phép về nước sớm để chào đón cặp song sinh mới ra đời. 

“Tôi luôn tập trung hết tinh thần và sức mạnh cho ĐTQG kể cả khi tôi nhận tin 2 con trai mình đã chào đời. Việc chúng tôi không thể giành quyền vào chơi trận chung kết lại là một điều may mắn. Cuối cùng tôi cũng đã được về gặp 2 cậu bé của mình lần đầu tiên. Hành động của Chủ tịch LĐBĐ Bồ Đào Nha khiến tôi cảm thấy vô cùng cảm động”- Ronaldo chia sẻ.

Sự chào đời của cặp đôi song sinh đã khiến gia đình chân sút số 1 Real Madrid ngày càng trở nên đông đúc. Con trai 7 tuổi của Ronaldo là Ronaldo Junior sẽ cùng cha chào đón hai em bé vừa sinh và hứa hẹn sẽ là những cầu thủ giỏi trong tương lai.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ