• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HAGL thảm bại trước CLB áp chót bảng

Thể thao 28/06/2017 22:18

(Tổ Quốc) -Dù được đánh giá cao hơn về mọi mặt, nhưng gà nhà bầu Đức đã không thể vượt qua CLB đứng áp chót bảng XSKT Cần Thơ.

Ở vòng 14 V-Leauge 2017, với sự quay trở lại của hàng loạt cầu thủ trụ cột có chất lượng, đội bóng phố Núi đã có chiến thắng thuyết phục trước B.Bình Dương với tỷ số 2-1 để có được 17 điểm sau 14 lượt đấu.

Tiếp đà hưng phấn, HAGL hành quân đến sân Cần Thơ làm khách trong cuộc đối đầu với đội bóng áp chót bảng XKST Cần Thơ với hy vọng tiếp tục có được 3 điểm trọn vẹn.

Thêm một ngày buồn cho Công Phượng với thất bại trước XSKT Cần Thơ

Nhập cuộc với tinh thần cùng vị thế được đánh giá cao hơn, những tưởng, đội bóng phố Núi sẽ dễ dàng áp đặt được thế trận. Nhưng mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn trái ngược. Sau liên tiếp 2 tình huống đối mặt với thủ thành Văn Tiến trong vòng cấm địa của cầu thủ Quang Tình bị bỏ lỡ, phút 18, XSKT Cần Thơ có bàn thắng mở tỷ số sau cú dứt điểm dứt khoát của Nsi.

Trong hơn 20 phút đầu của hiệp 1, HAGL tỏ ra rất uể oải và thi đấu thiếu tập trung. Đội bóng phố Núi chơi chậm, không tạo được ra những đường bóng sắc nét, mũi nhọn tấn công Công Phượng tỏ ra mờ nhạt, đơn độc khi gần như không có bóng ở tuyến trên. Trong khi đó, với 1 bàn bỏ túi, XSKT Cần Thơ thi đấu khá chắc chắn và liên tục tạo được những tình huống phản công sắc nét.

Phải đến quá nửa hiệp 1, HAGL mới bắt đầu có được những tình huống dứt điểm nguy hiểm đầu tiên trước vạch 16m50. Thế nhưng, lần lượt là Công Phượng và Tuấn Anh đều bỏ lỡ cơ hội.

Trong tình thế tấn công nhưng không ghi được bàn thắng, hàng thủ HAGL tiếp tục phạm sai lầm khi để đội chủ nhà nhân đôi cách biệt. Phút 45+1, xuất phát từ đường chuyền bên phía cánh trái của Quảng Tình, Văn Thanh có bóng trong tư thế thuận lợi trước khi dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, đội bóng phố Núi chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 53, Công Phượng có bóng trong tình huống đối mặt với thủ môn, nhưng cú dứt điểm của tiền đạo sinh năm 1995 lại đi chệch cột dọc.

Chỉ 3 phút sau tình huống dứt điểm trượt của Công Phượng, XSKT Cần Thơ ngay lập tức có câu trả lời sắc nét với tình huống dứt điểm tung lưới thủ thành Văn Tiến của Việt Phong, nâng tỷ số lên 3-0 cho XSKT Cần Thơ.

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù rất cố gắng nhưng HAGL không những không ghi được bàn thắng mà còn suýt chút nữa phải nhận thêm bàn thua thứ 4 nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Văn Tiến khi cản phá thành công 2 cú dứt điểm cận thành của đội chủ nhà.

Giành thắng lợi 3-0 một cách đầy bất ngờ, XSKT Cần Thơ có được 11 điểm sau 15 lượt đấu.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ