• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bồ Đào Nha – Chile: Khi "nhà vua" đối mặt kẻ lỳ lợm

Thể thao 28/06/2017 11:15

(Tổ Quốc) -Phải đối đầu với một đối thủ lì lợm ở trận đấu đầu tiên vòng bán kết Confederations Cup 2017 sẽ là một thử thách lớn với Ronaldo cùng các đồng đội.

Hành quân tới Nga với đội hình gồm những cầu thủ mạnh nhất đã từng giúp Bồ Đào Nha nâng cao chiếc cup vô địch EURO 2016, HLV Fernando Santos cùng các học trò đã dễ dàng vượt qua vòng bảng với 2 trận thắng và 1 trận hòa trước các đối thủ cùng bảng. Những nhà vô địch EURO 2016 đã chứng minh sức mạnh ngày càng đi lên qua những trận đấu.

Trong khi đó, ĐT Chile với Alexis Sanchez hay Arturo Vidal dù không thể hiện được phong độ ổn định, nhưng những nhà ĐKVĐ Copa America lại chứng tỏ mình là một tay lì lợm khi vươt qua vòng bảng với chỉ 1 trận thắng và 2 trận hòa.

Lối chơi máu lửa đầy nhiệt huyết của đại diện đến từ Nam Mỹ đã giúp họ cầm hòa những “cỗ xe tăng” Đức, ứng cử viên cho chức vô địch một cách đầy bất ngờ. Điều này chứng tỏ rằng, quân đoàn của HLV Pizzi không phải là kẻ dễ bị bắt nạt.

Dù được đánh giá là lì lợm, nhưng đối mặt với Bồ Đào Nha, chắc chắc HLV Pizzi sẽ không thể lơi là khâu phòng ngự khi đối thủ sở hữu những nhân tố gây đột biến mạnh mẽ và có kỹ thuật tốt như Cristiano Ronaldo.

Ở giải đấu năm nay, chân sút số 1 Real Madird được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở cả 3 trận vòng bảng. Cùng với những cái tên hết sức đáng gờm trong đội hình như Nani, Bernardo Silva hay Andre Silva, Ronaldo hứa hẹn sẽ gây sóng gió không ngừng nghỉ trước khung thành ĐT Chile.

Về phía những nhà ĐKVĐ Copa America, nhiều khả năng HLV Pizzi sẽ đặc biệt chú trọng thi đấu phòng ngự phản công và chờ đợi màn tỏa sáng từ cầu thủ Sanchez. HLV Santos chắc chắn sẽ không đánh giá thấp đội bóng luôn được xem là khắc tinh của mình.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ