• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

VFF tăng án phạt Ngọc Đức, cấm cửa CĐV Hải Phòng ở sân khách

Thể thao 28/06/2017 06:58

(Tổ Quốc) -Bên cạnh việc tăng án phạt đối với cầu thủ Sâm Ngọc Đức, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng quyết định cấm cửa CĐV Hải Phòng ở sân khách đến hết mùa giải 2017.

Trước đó, sau buổi họp sáng nay (27/06), ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra mức phạt bổ sung đối với hậu vệ Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC) do có hành vi vào bóng thô bạo bằng cả hai chân với cầu thủ Anh Hùng (Hải Phòng) 25 triệu đồng và treo giò 6 trận đấu.

Sầm Ngọc Đức sẽ phải nhận thêm 2 trận treo giò và 5 triệu đồng án phạt (Ảnh: vietnamnet.vn)

Tuy nhiên, với tính chất thô bạo của tình huống cố ý triệt hạ đối thủ của hậu vệ Ngọc Đức, sau phiên họp buổi chiều, Ban kỷ luật VFF đã quyết định tăng mực phạt đối với hậu vệ của CLB Hà Nội FC. Cụ thể, với hành vi xâm phạm thân thể Nguyễn Anh Hùng (CLB Hải Phòng), cầu thủ Sầm Ngọc Đức (CLB Hà Nội) sẽ phải nhận mức phạt 30 triệu đồng, cấm thi đấu 8 trận liên tiếp, đồng thời phải chịu toàn bộ tiền chi phí chữa trị cho cầu thủ Anh Hùng.

Đây được xem là một trong những hành động mạnh tay của VFF trong cuộc chiến nhằm chống lại những hành vi phi thể thao, bạo lực đang diễn ra tại giải đấu cao nhất của Việt Nam.

Cũng trong diễn biến của trận đối đầu giữa Hà Nội FC và CLB Hải Phòng, ban kỷ luật VFF đưa ra quyết định số 308/QĐ-LĐBĐVN về việc cấm cổ động viên Hải Phòng vào các sân vận động của đội khách có tổ chức các trận thi đấu bóng đá thuộc các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2017.

Trước đó, ở phút 80 của trận đấu, CĐV Hải Phòng đã liên tục đồng thanh chửi rủa và có hành vi đốt pháo sáng trên khu vực khán đài A, ném nhiều vật thể lạ xuống dưới sân khiến trận đấu gián đoạn và phải kéo dài đến phút 100.

CĐV Hải Phòng sẽ bị cấm cửa ở các sân khách đến hết mùa giải

Với hành vi gây mất an ninh, an toàn trong trận đấu của CĐV Hải Phòng, ban kỷ luật VFF đã quyết định “cấm cửa” CĐV Hải Phòng ở các sân mà đội bóng đất Cảng làm khách bắt đầu từ vòng 15 V-league 2017 đến hết mùa giải.

Về phía BTC trận đấu, do để khán giả đốt nhiều pháo sáng và ném nhiều đồ vật xuống sân CLB Hà Nội sẽ phải nhận mức phạt 50.000.000 đồng.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ