Theo chia sẻ của hệ thống bán lẻ Viễn Thông A, Samsung Việt Nam đã gửi thông báo đến hệ thống bán lẻ này về việc người dùng từng tham gia chương trình đặt trước và sở hữu Samsung Galaxy Note 7 tại Việt Nam, có thể trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note 7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung để có thể hoàn tiền 100%.
Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng trung thành với dòng sản phẩm Galaxy Note 7, mỗi khách hàng khi mang máy đến hoàn tiền tại trung tâm bảo hành của Samsung sẽ được nhận ngay 1 phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng của Samsung thay cho lời xin lỗi. Thời gian áp dụng cho chính sách này là từ ngày 18/10 đến 18/11/2016.
Ảnh minh họa - Nguồn: Samsung |
Ngoài ra, người dùng còn có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/.
Báo Thanh Niên dẫn lời đại diện của Thế Giới Di Động (TGDĐ) cho biết sẽ thực hiện theo đúng chính sách mà Samsung Việt Nam đưa ra, bên cạnh đó hệ thống này cũng "linh động" với những khách hàng mua Galaxy Note 7 tại hệ thống này, bằng việc người dùng chỉ cần đem đến TGDĐ là sẽ nhận lại 100% tiền đã mua máy.
Trước đó, hôm 11/10, Samsung yêu cầu đối tác ngừng bán Galaxy Note 7 đồng thời tư vấn khách hàng ngừng sử dụng sản phẩm.
Thủy Bích (t/h)