• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sân Lạch Tray trong ngày thi đấu không khán giả

Thể thao 05/03/2017 17:58

(Tổ Quốc) -Nhận án phạt của VFF do để các CĐVcó lời lẽ lăng mạ, thô tục đối với quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trọng tài và CLB bóng đá Hà Nội... CLB bóng đá có CĐV cuồng nhiệt nhất Việt Nam - Hải Phòng đã phải tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Lạch Tray... mà không có khán giả.

Sự cố ở trận đấu khiến Hải Phòng bị phạt xuất phát từ tình huống ở phút 62, khi Quang Hải của Hà Nội ngã trong vòng cấm. Trọng tài Hiền Triết lập tức cất còi phạt đền chủ nhà, Văn Quyết thực hiện thành công, ấn định tỷ số 1-1. Cầu thủ Hải Phòng sau đó đã phản ứng rất quyết liệt kéo theo sự nổi giận của CĐV nhà. Người hâm mộ đất cảng cho rằng trọng tài Nguyễn Hiền Triết có nhiều tình huống bắt sai nên sau trận đấu hàng trăm cổ động viên đã tiếp tục quây kín phòng họp báo, liên tục chửi rủa trọng tài và cầu thủ đội khách.

Sự kích động lên cao khi thậm chí một số CĐV còn giật tung cửa phòng họp báo (nơi tổ trọng tài đang nghỉ) để thóa mạ tổ trọng tài, anh em phóng viên báo chí và làm gián đoạn phần phỏng vấn huấn luyện viên Trương Việt Hoàng. Phải đến khi lực lượng bảo vệ, cảnh sát cơ động được tăng cường, tình hình mới tạm lắng xuống.

Áp dụng điểm b khoản 1, điểm a khoản 4 Điều 68 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, quyết định: Phạt câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng 50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng) và phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả tại lượt trận thứ 8 của giải Vô địch Quốc gia- Toyota 2017.

Án phạt từ Ban Kỷ luật VFF đến từ việc Ban tổ chức trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội FC, tại vòng 6 V.League 2017 trên sân Lạch Tray đã có các hành vi: Để khán giả có lời lẽ lăng mạ, thô tục đối với quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trọng tài và câu lạc bộ bóng đá Hà Nội; ném nhiều chai, lon, bịch nước xuống sân thi đấu; để nhiều khán giả tập trung bên ngoài phòng họp báo và phòng trọng tài để phản ứng, đập phá, bao vây không cho trọng tài và câu lạc bộ bóng đá Hà Nội ra về.

Và chiều 5/3, đúng như án phạt của VFF, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã phải đối đầu với đội bóng chưa từng thất bại qua 7 vòng đấu ngay trên sân nhà Lạch Tray... không khán giả. Quảng Nam đang có phong độ rất tốt và mục tiêu của họ trong trận đấu này là giành trọn ba điểm để đuổi kịp FLC Thanh Hoá sau hai trận bị chia điểm ngay trên sân nhà. Bên cạnh không có sự ủng hộ của NHM, lực lượng của Hải Phòng cũng bị sứt mẻ khá nhiều khi tiền vệ trụ Quốc Trung bị treo giò vì nhận đủ ba thẻ vàng, trong khi đó thì tiền vệ Lê Ngọc Nam cũng sẽ không thể ra sân vì nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Sanna Khánh Hòa ở vòng đấu trước.

Một số hình ảnh ở sân Lạch Tray trong ngày chịu án phạt của VFF:







Đỗ Bảo - Đăng Huy

Ảnh: Hải Đăng

NỔI BẬT TRANG CHỦ