• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chấn thương dây chằng, Xuân Trường có nguy cơ vắng mặt trận Việt Nam – Đài Bắc Trung Quốc

Thể thao 04/03/2017 19:03

(Tổ Quốc) -Nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường trong trận giao hữu với Đài Bắc (Trung Quốc) vào ngày 22/3 tới tại sân Hàng Đẫy.

Trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới K-League, sau một pha khống chế bóng, Xuân Trường đã bị chấn thương dây chằng cổ chân. Thông tin này đã được lãnh đạo CLB Gangwon FC xác nhận và anh sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 3 tuần để tiến hành chữa trị. Nếu quá trình hồi phục diễn ra đúng dự kiến thì phải đến ngày 18/3 anh mới có thể thi đấu trở lại, điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ không thể tham dự hai trận đấu mở màn của mùa giải K.League 2017.

Xuân Trường tuy là tân binh nhưng HLV Choi Yun-Kyum của Gangwon FC vẫn tỏ ra khá tiếc nuối khi cầu thủ này sẽ phải vắng mặt trong chuyến làm khách của Sangju Sangmu (ngày 4/3) và tiếp đón đương kim vô địch FC Seoul trên sân nhà ngày 11/3.

Chấn thương cổ chân của Xuân Trường khiến anh không thể tham dự hai trận đấu mở màn của mùa giải K.League 2017 và khả năng cao phải vắng mặt trong trận Việt Nam – Đài Bắc Trung Quốc

"Trường có khả năng rất lớn sẽ được tham dự trận đấu mở màn K League 2017, nhưng không may cậu ấy đã gặp chấn thương. Chúng tôi và cả đội đều cảm thấy rất tiếc cho Trường. Lúc này Trường sẽ tập trung cho việc hồi phục và cố gắng trở lại sớm", cựu thuyền trưởng HAGL cho biết.

Và do đó, không loại trừ khả năng phía Gangwon FC sẽ không đồng ý để Xuân Trường về nước thi đấu trận giao hữu Quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa để tránh cho anh di chuyển quá nhiều có khả năng tái phát chấn thương. Và cũng vì đây chỉ là một trận giao hữu nên HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng không quá cần sự phục vụ của ngôi sao này.

Theo kế hoạch, vào lúc 18h00 ngày 22/3/2017, LĐBĐVN sẽ tổ chức trận đấu giao hữu Quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

Đỗ Bảo – Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ