• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sân thi đấu bán kết lượt đi của Indonesia sẽ kịp đáp ứng cho trận đấu?

Thể thao 01/12/2016 14:49

(Tổ Quốc) -Chỉ còn 2 ngày nữa, trận bán kết lượt đi giữa ĐTVN và ĐT Indonesia trên SVĐ Pakansari sẽ diễn ra. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, các công đoạn hoàn thiện vẫn đang được tiến hành.

Trận đấu lượt đi giữa ĐTVN và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 03/12 tới đây trên SVĐ Pakansari, sân nhà của ĐT Indonesia. Để đáp ứng cho trận đấu, ban quản lý sân đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục trước trận bán kết lượt đi.

Ở khu vực khán đài, những hạng mục thi công như ghế ngồi, hàng rào bảo vệ cũng đang được công nhân cố gắng hoàn thiện. Bên cạnh đó, chất lượng mặt sân chưa được đảm bảo do sân Pakansari đang gặp vấn đề về thoát nước. Điều này khiến mặt cỏ ướt sũng, gây ảnh hưởng cho việc tập luyện cũng như thi đấu.

Mặt sân ướt gây khó khăn cho việc luyện tập cũng như thi đấu (Ảnh: Zing.vn)

Tình trạng bên ngoài sân cũng không khả quan hơn khi rơi vào tình cảnh khá lộn xộn. Mặt bằng đang được gấp rút hoàn thiện. Công nhân phải làm từ khá sớm để kịp hoàn thành tiến độ.

Sau buổi tập ngày 30/11 của đội chủ nhà Indonesia, HLV rưởng Alfred Riedl đã đánh giá: “Mặt sân ở đây không tốt. Tôi hy vọng ban quản lý sẽ có cách cải thiện để kịp diễn ra trận đấu".

Ông Kuswandi, người quản lý sân Pakansari cho biết, không chỉ riêng SVĐ Pakansari mà các SVĐ của Indonesia đang trong quá trình chuẩn bị cho Asian Games 2018. Do vậy, hầu hết các sân vận động đều trong quá trình sửa chữa.

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã tới kiểm tra và khẳng định Pakansari đủ tiêu chuẩn tổ chức trận bán kết lượt đi.

Sân Pakansari được hoàn thành vào năm 2014 với sức chứa khoảng 30.000 khán giả. Đây là sân vận động đạt tiêu chuẩn quốc tế của Indonesia, cách thủ đô Jakarta hơn 50 km.Trước đó, Indonesia đã quyết định sử dụng SVĐ Pakansari thay thế cho SVĐ Gelora Bung Karno ở Jakarta do sân này đang trong quá trình tu sửa để chuẩn bị cho Asian Games 2018.

Đăng Huy (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ