• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sang tận trời tây, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn khiến khán giả tìm kiếm

Giải trí 22/09/2017 15:15

(Tổ Quốc) – Kỳ Duyên mặc nổi bật đi xem show Milan Fashion Week

Hoa hậu Kỳ Duyên là khách mời danh dự trên hàng ghế đầu tại show diễn Moschino Xuân Hè 2018 được diễn ra tại thành phố Milan, Italy. Do công việc khá bận rộn nên cô chỉ có thể sắp xếp tham gia một show diễn và nhanh chóng trở về Việt Nam để tiếp tục với các công việc đã được ký từ trước đó.  

Nàng hậu nổi tiếng khoe nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính khi đến tham dự show diễn Moschino Xuân - Hè 2018.

 Cô diện áo sơ mi cùng chân váy hàng hiệu phối cùng các phụ kiện của các nhà mốt hàng đầu thế giới. Cô cũng khoe khéo đồng hồ của thương hiệu Hulbot cùng vòng tay của thương hiệu anilarjandas.

Với chiều cao 1m76 cùng thân hình chuẩn, Kỳ Duyên đã thực sự toả sáng ngay lần đầu "vươn ra biển lớn". Ngay từ khi chuẩn bị bước chân vào show diễn, nhiều nhiếp ảnh gia cũng như các khách mời đều rất chú ý đến Kỳ Duyên. Trang phục chỉn chu nhưng không hề phô phang, thần thái tự tin giúp Kỳ Duyên thực sự nổi bật, cô xuất hiện đúng giờ để tham dự show.

Điều đặc biệt nhất là Kỳ Duyên chỉ đi cùng quản lý đến Milan, cô đã lựa chọn make up và làm tóc của những nơi nổi tiếng nhất tại kinh đô thời trang này để mang đúng tinh thần của nhà mốt nước Ý khi đến tham dự show.

Hình ảnh và thần thái của Kỳ Duyên ngày càng chuyên nghiệp, cô mong muốn bản thân sẽ là IT girl số 1 của làng giải trí Việt

Hoa hậu Kỳ Duyên ăn diện sành điệu xuất hiện trên hàng ghế VIP giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Moschino tại 'Milan Fashion Week' 2018.

Chia sẻ sau khi tham gia show, Kỳ Duyên cho biết cô rất thích thú khi được ngắm nhìn những mẫu trang phục đến từ nhà mốt mà bản thân yêu thích. Đặc biệt là được xem những người mẫu bằng tuổi nhưng đang nổi tiếng khắp toàn cầu như Gigi Hadid, Bella Hadid... 

Cho đến hiện tại, Kỳ Duyên là mỹ nhân trẻ nhất của showbiz Việt Nam xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan. Cô cho biết, rất có thể mùa tiếp theo của Tuần thời trang bản thân sẽ quay trở lại để học hỏi nhiều hơn.













Mộc Miên

NỔI BẬT TRANG CHỦ