• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sao mai Lương Nguyệt Anh ra mắt sáng tác đầu tay dòng nhạc dân gian

Giải trí 07/02/2018 10:51

(Tổ Quốc) – NSND Lan Hương cùng nam diễn viên Người phán xử đã chấp nhận tím tái chân tay dưới cái lạnh 8 độ ở Hà Nội để quay MV ca nhạc cho ca sĩ Lương Nguyệt Anh.

Quán quân Sao mai - Lương Nguyệt Anh mới ra mắt MV ca nhạc với một sáng tác do chính cô phổ nhạc có tên gọi “Quê mẹ người ơi”. Lương Nguyệt Anh coi đây là sáng tác đầu tay của mình trong dòng nhạc dân gian, đồng thời đánh dấu quyết định bước vào con đường sáng tác của cô. Chính vì vậy, Lương Nguyệt Anh chọn việc ra mắt MV vào dịp đón năm mới Mậu Tuất nhằm ghi nhận một chặng đường mới mà cô sẽ nỗ lực và hết lòng trong thời gian tới.

Lương Nguyệt Anh


Nguyệt Anh chia sẻ, cô đam mê nghệ thuật cháy bỏng và muốn được cống hiến thật nhiều cho niềm đam mê của mình, vì vậy cô muốn phát triển khả năng trong lĩnh vực sáng tác: “Tôi biết sẽ có nhiều khó khăn vì tôi chỉ là “tay ngang” nhưng tôi sẽ cố gắng để thể hiện mình hơn trong lĩnh vực sáng tác. Mỗi ngày tôi đều nghe rất nhiều, đọc rất nhiều để bồi dưỡng kiến thức và vốn liếng văn học cho bản thân khi quyết tâm thử sức sáng tác. Tôi không biết mình có thành công trên con đường này hay không, nhưng tôi tin có khát vọng sẽ có thành quả”.

Hình ảnh NSND Lan Hương trong MV ca nhạc

Trước đây, Lương Nguyệt Anh đã từng thử nghiệm vai trò sáng tác với ca khúc nhạc Phật “Tìm về chốn thiêng” và được đánh giá rất cao.

“Quê mẹ người ơi” có giai điệu dễ nghe, da diết, với cách hát mềm mại, mượt mà, giàu tình cảm dễ chạm đến tim của người nghe. Nghe ca khúc, bất cứ ai cũng cảm thấy bồi hồi, nhớ về quãng thời gian tươi đẹp, ngọt ngào thuở thiếu thời ấy. Mẹ là quê hương, quê hương là mẹ, đó chính là điều mà Lương Nguyệt Anh muốn nói đến qua ca khúc, và đó cũng là nơi khiến mỗi người đều muốn trở về sau “tháng ngày phiêu dạt” của cuộc đời.

 Diễn viên Bảo Anh cũng tham gia MV

Sự xuất hiện của NSND Lan Hương và diễn viên Bảo Anh trong “Quê mẹ người ơi” đã gây được nhiều chú ý.

Đây là lần đầu tiên NSND Lan Hương nhận lời đóng MV ca nhạc. Nghệ sĩ chia sẻ, trước đây có rất nhiều lời mời chị đóng MV ca nhạc nhưng chị đều không nhận lời, vì muốn tập trung vào công việc diễn viên và đào tạo. Nhận lời đóng MV “Quê mẹ người ơi” của sao mai Lương Nguyệt Anh một phần vì lời mời tha thiết của nữ đạo diễn Việt Hương, một phần vì khi nghe ca khúc do Lương Nguyệt Anh sáng tác, chị thấy rất nhiều cảm xúc và dành tình cảm yêu mến cho ca khúc này.

Lương Nguyệt Anh xúc động về sự tận tình của hai người bạn diễn như NSND Lan Hương, Bảo Anh cho sản phẩm của mình. Cô cảm kích hơn khi 2 ngày quay lại là những ngày Hà Nội lạnh 8 độ C, cái lạnh khiến cả đoàn quay đều co ro, phải đốt lửa sưởi liên tục mà vẫn tím tái chân tay. Mỗi sáng đoàn phim bắt đầu khởi hành từ Hà Nội đi lúc 4h sáng, nhưng hai nghệ sĩ luôn đúng giờ và không ngại vất vả để quay MV tới đêm khuya. Quay dưới tiết trời 8 độ C nhưng các diễn viên đều phải mặc áo mỏng./.

 

 

           

           

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ