• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sao Mai Thu Hằng gây bất ngờ với hình ảnh công an

Giải trí 20/08/2017 07:44

(Tổ Quốc) – Từ bỏ hình ảnh công chúa, quán quân Sao Mai 2015 - Thu Hằng diện đồng phục công an gây ấn tượng đến khan giả trong chương trình nghệ thuật “Âm vang chiến công”.

Âm vang chiến công là chương trình kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công, mừng Quốc khánh 2/9 và 72 năm ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân.

Xuất hiện tại chương trình, Thu Hằng gây chú ý khi hoá thân thành một nữ cảnh sát xinh đẹp. Cô để mái tóc buông dài và trang điểm nhẹ nhàng toát lên vẻ dịu dàng.

Sao Mai Thu Hằng ấn tượng với hình ảnh người chiến sĩ công an
Thu Hằng trình diễn ấn tượng với ca khúc 'Thời hoa đỏ'

Chia sẻ lý do nhận lời tham gia chương trình Âm vang chiến công, Thu Hằng bất ngờ bật mí, người yêu cô cũng làm trong ngành công an. Chính vì thế, kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân có ý nghĩa đặc biệt đối với cô.

Tham gia chương trình, Thu Hằng lựa chọn ca khúc "Thời hoa đỏ" của nhạc sĩ Nguyễn Đình Bảng, từng được ca sĩ Lệ Thu và Thái Bảo biểu diễn rất thành công.

Ca khúc nói về những day dứt trong tình yêu và đây là một điều khó khăn với Thu Hằng, bởi cô còn quá trẻ. Để toát lên được thông điệp của bài hát, Thu Hằng đã phải nghe đi nghe lại rất nhiều lần để ngấm nội dung cũng như ca từ.

Sao Mai Thu Hằng cho biết: "Lần đầu tiên thể hiện ca khúc này, lại trong một ngày đặc biệt với người mình yêu nên Thu Hằng không khỏi hồi hộp".

Chia sẻ về việc yêu một người làm trong ngành công an, Thu Hằng cho biết cô cần phải có rất nhiều sự cảm thông và thấu hiểu vì những đặc thù nghề nghiệp đặc biệt của nghề này. “Không chỉ công an mà yêu một người làm nghệ sĩ cũng khó lắm, bởi nghệ sĩ đi sớm về muộn, tính tình thì vui buồn thất thường. Vì thế nên Hằng nghĩ yêu ai làm nghề gì cũng thế thôi, cần rất nhiều sự thấu hiểu và hy sinh nữa.” – Thu Hằng gửi gắm.

Thu Hằng bên cạnh ca sĩ Trọng Tấn
Thu Hằng và NSƯT Quốc Hưng 

Trong hậu trường, Thu Hằng có dịp gặp gỡ người anh, người chú gạo cội trong nghề là ca sĩ Trọng Tấn và NSƯT Quốc Hưng – Trưởng Khoa thanh nhạc, Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ