• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau 10 năm chờ đợi, cuối cùng “Mamma Mia” đã trở lại

Giải trí 16/07/2018 10:06

(Tổ Quốc) -Khán giả hâm mộ “Mamma Mia” sẽ không phải chờ thêm nữa bởi ngày 20/7 này, tác phẩm đã từng gây sốt trên toàn thế giới sẽ trở lại với tựa gốc: Mamma Mia! Here we go again.

Dựa trên thể loại nhạc kịch nổi tiếng Broadway và những bài hát bất hủ của ban nhạc huyền thoại ABBA, bộ phim Mamma Mia! Yêu lần nữa (Tựa gốc: Mamma Mia! Here We Go Again) là phần tiếp theo của tác phẩm ca vũ nhạc nổi tiếng toàn cầu Mamma Mia! (2008).

Bữa tiệc âm nhạc hoành tráng sẽ chính thức ra mắt ngày 20 tháng 7 này

10 năm kể từ khi “Mamma Mia” ra mắt, những câu hỏi về quá khứ của nhân vật chính Donna vẫn luôn khiến người xem không khỏi tò mò. Ngày 20 tháng 7 tới đây, sẽ có lời giải cho những vấn đề còn đang được bỏ ngỏ đó.

Bộ phim sẽ dẫn dắt người xem quay lại thời điểm đáng nhớ năm 1979, đó là khoảng thời gian sau khi tốt nghiệp Đại học Oxford, khi mà Donna Sheridan xinh đẹp và tràn đầy nhiệt huyết đã quyết định sẽ dấn thân vào những hành trình phiêu lưu kỳ thú khắp châu Âu.

Nàng Donna thời trẻ được giao cho Lily James đảm nhận

Trên bước đường khám phá và trải nghiệm tuổi trẻ, Donna đã gặp được 3 người bạn vô cùng thú vị: nhà thám hiểm cùng chất nghệ sỹ bay bổng Harry, chàng trai với nụ cười ấm áp Bill và Sam – anh chàng kiến trúc sư với vẻ ngoài lãng tử mà cô đã ngay lập tức phải lòng.

Ba mối tình từ phần 1 của Donna (Meryl Streep) với Bill (Stellan Skarsgård), Sam (Pierce Brosnan) và Harry (Colin Firth) sẽ được làm rõ hơn bởi dàn diễn viên trẻ. Lily James trong vai nàng thiếu nữ Donna tràn đầy nhiệt huyết của một thời mộng mơ cùng ba chàng trai trẻ Bill, Sam và Harry lần lượt là ba diễn viên trẻ tài năng Josh Dylan, Jeremy Irvine và Hugh Skinner.

Phần hai cũng chứng kiến sự quay trở lại của nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng những người hâm mộ điện ảnh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của “biểu tượng văn hóa toàn cầu” Cher cũng khiến người xem không khỏi nóng lòng chờ đợi. Sau khi “nhá hàng” trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh đi kèm với lời bài hát Fernando cách đây khá lâu, thì mới đây, nhà sản xuất đã tung ra bản hit Fernando do chính danh ca Cher thể hiện trong bộ phim Mama Mia! Yêu lần nữa.

Phần 2 này sẽ chứng kiến cuộc đoàn tụ của...3 ông bố

Phần phim cũng chứng kiến cuộc đoàn tụ “bất đắc dĩ” khi ba người bố góp mặt trong bữa tiệc của Sophie (Amanda Seyfried) trên hòn đảo Kalokairi xinh đẹp. Và trong bữa tiệc ấy, sự xuất hiện của Ruby Sheridan (do Cher thủ vai) đã mang đến một bất ngờ không tưởng.

Mamma Mia! Yêu lần nữa” hứa hẹn sẽ là một tác phẩm “đẹp mắt, sướng tai” của Universal trong mùa hè 2018 này.

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ