• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau khi làm “mẹ chồng” thành công, Dương Tử Quỳnh trở thành “nhà sản xuất”

Giải trí 02/10/2018 11:02

(Tổ Quốc) -Sau khi làm mẹ chồng sắc sảo trong “Con nhà siêu giàu châu Á”, Dương Tử Quỳnh tái xuất với vai trò là nhà sản xuất cho bộ phim Billion Dollar Whale.

Ngôi sao điện ảnh Hồng Kông (Trung Quốc)– Dương Tử Quỳnh đã công bố kế hoạch tham gia sản xuất bộ phim về tỉ phú Malaysia đang bị truy nã Jho Low. Bộ phim có tên Billion Dollar Whale.

Dương Tử Quỳnh công bố sản xuất bộ phim về tỉ phú Malaysia Jho Low

Theo nguồn tin từ Asiaone, bộ phim được xây dựng dựa trên tác phẩm “Billion Dollar Whale: The Man Who Fooled Wall Street, Hollywood, And The World” của hai nhà báo Tom Wright và Bradley Hope. Nội dung tác phẩm kể về vai trò của tỉ phú Jho Low trong vụ bê bối rửa tiền gây chấn động dư luận Malaysia trong thời gian dài. Vụ án bê bối nổi tiếng đó lên quan đến Quỹ đầu từ nhà nước 1MDB.

Bộ phim được xây dựng dựa trên tác phẩm “Billion Dollar Whale: The Man Who Fooled Wall Street, Hollywood, And The World

Trước khi trở thành nhân vật bị truy nã, tỉ phú Jho Low là người có quan hệ rộng trong giới giải trí. Tỉ phú Jho Low cũng được biết đến bởi những mối giao hảo với giới siêu sao Hollywood và cũng là nhân vật thường xuyên vung tiền tổ chức các bữa tiệc xa hoa ở nước ngoài với sự tham gia của nhiều nhân vật tiếng tăm.

Dương Tử Quỳnh với vai diễn mẹ chồng trong "Con nhà siêu giàu châu Á"

Dương Tử Quỳnh là diễn viên nổi tiếng Hồng Kông, các bộ phim cô tham gia đều gây được tiếng vang lớn đặc biệt là những phim hành động. Tuy nhiên, bộ phim mới nhất cô tham gia “Con nhà siêu giàu châu Á”  là một phim tình cảm hài nhẹ nhàng cũng đã và đang tạo nên cơn sốt không chỉ tại châu Á mà còn được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Âu, Mỹ. Vài năm gần đây, bên cạnh vai trò diễn viên, Dương Tử Quỳnh bắt đầu tham gia cả vai trò nhà sản xuất.

Tỉ phú Malaysia được biết có mối quan hệ rộng trong giới giải trí, và là người thường vung tiền cho các bữa tiệc xa hoa cũng như các người đẹp đình đám

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ