• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau lệnh cấm sóng tại truyền hình Vĩnh Long, Trấn Thành đã tái xuất

Giải trí 12/06/2018 18:00

(Tổ Quốc) - Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về lần trở lại trên sóng truyền hình Vĩnh Long sau một thời gian bị cấm sóng.

Mới đây, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình "Ca sỹ thần tượng" sẽ được phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long bất ngờ đã có sự xuất hiện của MC Trấn Thành.

 MC Trấn Thành, ảnh: Công Vinh

Trước câu hỏi của báo giới về việc bị cấm sóng của mình tại Đài truyền hình Vĩnh Long từ năm ngoái, MC Trấn Thành đã thẳng thắn nói: "Tôi đã từng có vấn đề với nhà sản xuất vào năm ngoái và khi trở lại đây vẫn với một chương trình của đơn vị này, để chứng minh tôi không có vấn đề gì cả. Nếu đề cập đến lệnh cấm nào đó, thì tôi không có đủ thẩm quyền để trả lời mà thuộc về người đưa ra quyết định đó. Mọi người đã thấy sự hiện diện của tôi hôm nay, thì đó cũng là một câu trả lời. Một người bán hàng thì phải có khách hàng và các đối tác. Các đài truyền hình, nghệ sĩ, khán giả cũng tương tự như vậy. Tôi tâm niệm mình làm việc với phương châm dĩ hòa vi quý, và luôn luôn chào đón các đối tác đến với mình".

"Nếu như mình tự làm khó thì tự bản thân mình sẽ đóng khung mình lại. Trấn Thành hy vọng sẽ được làm việc với Đài truyền hình Vĩnh Long cũng như tất cả các Đài truyền hình trên cả nước để gặp gỡ khán giả nhiều hơn. Đó là chính là niềm vui của các nghệ sĩ", anh nói thêm.

Ca sĩ thần tượng là một sân chơi dành cho những thí sinh có giọng hát và phong cách giống thần tượng nhưng có format mới lạ. Dàn giám khảo của chương trình cũng đánh dấu sự tái hợp của chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết trên ghế nóng, bên cạnh đó là đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Trấn Thành.

Trước đó, ngày 25/4/2017, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố không đồng ý để Trấn Thành lên sóng các chương trình của mình. Vị trí huấn luyện viên của Trấn Thành tại game show "Tuyệt đỉnh song ca nhí" buộc phải thay người.

Được biết, một trong những lý do được vị giám đốc này đưa ra là muốn siết chặt nội dung đài, nói không với hài nhảm... trong khi thời điểm đó Trấn Thành đã có một số phát ngôn, hành động khá động chạm.

Tường Vy (T/H)

NỔI BẬT TRANG CHỦ