• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tay dao, tay thớt bà chủ hàng thịt cổ vũ hết mình cho U23 Việt Nam

Thể thao 24/01/2018 14:22

(Tổ Quốc) -Tức tối, hậm hực khi U23Việt Nam bỏ lỡ cơ hội và tay dao tay thớt làm dụng cụ cổ vũ của chị chủ hàng thịt khiến nhiều người bật cười thích thú.

Chiều 23/1, trận bán kết được chờ đợi giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar được hàng triệu người theo dõi. Từ văn phòng đến nhà máy, từ trường học đến những khu chợ tấp nập, người dân ở mọi lứa tuổi đều chăm chú cổ vũ và bộc lộ cảm xúc theo từng đường bóng của các cầu thủ trên sân cỏ..

Ở một góc khu chợ , chị chủ hàng thịt cùng một số tiểu thương đang cùng nhau xem diễn biến của trận bán kết. Chị này tay cầm dụng cụ cổ vũ, miệng la hét khi bóng tiến sát khung thành. Khi Việt Nam bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, chị chủ hàng thịt tức tối ném luôn dụng cụ cổ vũ đang cầm trên tay vào quầy thịt đang được bày la liệt trước mặt. Khi Việt Nam ghi bàn, chị chủ hàng thịt lại ú hét đầy phấn khích. Cứ như thế, tâm trạng của người phụ này lên xuống hòa cùng không khí nghẹt thở của trận bán kết.

Clip ghi lại được nhiều người chia sẻ với sự thích thú. Nhiều cư dân mạng bình luận: 'Nhìn là biết chị này mê bóng đá rồi, cổ vũ phấn khích hơn cả mấy anh nam nữa. Tinh thần dân tộc ở khắp mọi nơi. Việt Nam chiến thắng quả thật không phụ lòng người hâm mộ'.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ