• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thái độ của sao Việt sau khi Phạm Anh Khoa cúi đầu nhận lỗi lần hai

Giải trí 16/05/2018 08:49

(Tổ Quốc) - Thái độ của các sao Việt đã không còn gay gắt, thay vào đó họ đã có cái nhìn cảm thông với Phạm Anh Khoa.

Trước sức ép của dư luận, vào chiều ngày 15/5, Phạm Anh Khoa đã bất ngờ họp báo để nói về scandal "gạ tình" thời gian qua. 

Tại đây, Phạm Anh Khoa đã xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, rơm rớm nước mắt gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My, cũng như M.P... những người từng tố anh có hành vi "gạ tình", quấy rối tình dục. Ngoài ra, anh còn gửi lời xin lỗi đến bà Vân Anh và Trung tâm CSAGA, gia đình, đặc biệt là người vợ. Đồng thời, nam ca sĩ cũng nhận sai và rút lại phát ngôn: "Trong showbiz vỗ mông nhau là chuyện bình thường".

Một số sao Việt lên tiếng sau khi Phạm Anh Khoa cúi đầu nhận lỗi

Sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, thì vũ công Phạm Lịch và nhiều sao Việt đã lên tiếng. Nếu những ngày qua, một số nghệ sĩ, đặc biệt là nghệ sĩ nữ đã bày tỏ sự phẫn nộ thì hôm nay, thái độ của một số nghệ sĩ  đã có cái nhìn cảm thông hơn với Phạm Anh Khoa.

Về phía Phạm Lịch, cô đã chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Đặc biệt, cô cũng muốn gửi lời xin lỗi đến chị May (vợ Phạm Anh Khoa). 

Đặc biệt, người bạn thân lâu năm của gia đình Phạm Anh Khoa - Thuỳ Trang là Tăng Thanh Hà cũng thể hiện tình cảm của mình sau sóng gió của Phạm Anh Khoa.

Cụ thể, cô đã cop nguyên lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa trên trang facebook, sau đó gửi gắm ở dưới dòng trạng thái: "TM (tên gọi thân mật của Phạm Anh Khoa) đã lớn thực sự rồi... Thương Sẻ Lớn, yêu Cào Cào, Châu Chấu của cô Sẻ".

Bên cạnh đó, quản lý của ngọc nữ Tăng Thanh Hà là Quang Tuyến cũng gửi lời động viên đến vợ chồng Phạm Anh Khoa - Thuỳ Trang.

Anh viết: "Bước qua cơn giông bão con người ta sẽ tự động có thêm sức mạnh để đối đầu với cuộc sống khắc nghiệt... Chưa biết chắc ai sai ai đúng, nhưng việc mình làm thì mình đối đầu với nó trực tiếp... Như thế này mới đúng là TM PAK... Yêu Sẻ Lớn".

MC Phan Anh cũng bày tỏ: "Những ai đã tấn công, mỉa mai Phạm Lịch, Nga My, M.P... có lẽ cũng nên tự vấn bản thân, và nếu có thể hãy dành cho họ lời xin lỗi, ít nhất là từ trong tâm. Các cô gái đó là những người dũng cảm!.  Tôi nghĩ lần xin lỗi này của Phạm Anh Khoa là những lời chân thành và cậu ấy đã nhận thức được hành vi không chuẩn mực của mình. Một bài học đắt giá phải trả bằng cả sự nghiệp, cùng những tổn thương cho gia đình, con cái.  Đây cũng là sự kiện đáng lưu ý để mỗi người, trong đó có tôi tìm hiểu thêm kiến thức về quấy rối tình dục hay phòng chống xâm hại phụ nữ".

Cựu người mẫu Xuân Lan cũng nói: "Mình không nói chuyện đã qua mà nói về thái độ ở xin lỗi lần này. Cá nhân mình cảm thấy đó là sự chân thành. Tin rằng em đã thật sự hiểu. Khi em nhắc đến các con. Tin rằng trái tim em đã thắt lại. Tin rằng em sẽ giữ lời hứa. Hy vọng rằng mọi người sẽ bao dung. Rồi sẽ qua hết... đời cuốn trôi mãi... tha thứ cho mùa thu bé dại". 

Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng bày tỏ: "Nếu như Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi ngay từ khi câu chuyện bắt đầu, có lẽ mọi chuyện cũng không đi xa đến vậy. Ngay từ đầu Lịch đã nói rõ “em chỉ cần lời xin lỗi chân thành“. Đã làm đàn ông, nghệ sĩ nổi tiếng, làm cha của một gia đình  thì Phạm Anh Khoa nên tỉnh táo hơn rất nhiều mới đúng. Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại. Nhưng bây giờ quyền quyết định nó không nằm ở ai. Nó sẽ thuận theo lẽ tự nhiên, cái kết đẹp hay xấu phụ thuộc vào cách xã hội nhìn nhận. Showbiz không đẹp nhưng nó không xấu. Nó là nơi để người nghệ sĩ phải sống và làm nghề chân chính nhất".

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ