• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thanh Hóa: Bắt chiếu bạc, “lòi” 2 cán bộ quản lý rừng phòng hộ

Thời sự 27/09/2016 17:37

(Tổ Quốc) - Các con bạc đang say sưa sát phạt nhau thì lực lượng công an ập vào bắt quả tang. Tại “chiếu bạc”, lực lượng công an thu giữ hơn 20 triệu đồng và trên 200 triệu đồng trong túi của các đối tượng.

Trụ sở Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn nơi 2 cán bộ làm việc liên quan đến vụ đánh bạc bị tạm giữ

Vụ tập kích “chiếu bạc”, xảy ra vào lúc khoảng 17 giờ,  ngày 23/9 tại một hộ dân trên địa bàn xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa).

Theo nguồn tin của PV Báo Điện tử Tổ Quốc, vào thời điểm trên, tại một hộ dân trên địa bàn xã Xuân Thắng có một nhóm đối tượng tụ tập đánh bài ăn tiền thì bất ngờ công an ập vào bắt quả tang 8 đối tượng đang say sưa sát phạt.

Lực lượng công an thu giữ tại chiếu bạc hơn 20 triệu đồng và trong túi của các đối tượng hơn 200 triệu. Trong số các đối tượng bị bắt nói trên có hai cán bộ thuộc Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn, huyện Thường Xuân.

Liên quan đến 2 cán bộ thuộc Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn bị bắt tại chiếu bạc, ông Lê Xuân Long - Phó giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn, cho biết Ban quản lý chưa nhận thông báo chính thức từ phía công an.

Tuy nhiên, theo ông Lê Xuân Long, hai cán bộ của Ban quản lý bị bắt trong vụ việc đánh bạc chiều ngày 23/9 là anh Phạm Văn Thức (SN 1985) - Trạm trưởng Trạm bảo vệ rừng Xuân Thắng và anh Cầm Bá Quảng (SN 1974) - cán bộ bảo vệ của trạm.

“Quan điểm của chúng tôi, nếu hai cán bộ này có dính dáng đến đánh bạc thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật” - ông Lê Xuân Long nói.

Cũng theo ông Lê Xuân Long, từ hôm có thông tin hai cán bộ này bị bắt cho đến nay lãnh đạo Ban quản lý vẫn chưa nhận được báo cáo hay thông tin gì và hai cán bộ này cũng không có mặt ở nơi làm việc.

Còn ông Trần Trọng Chiến - Trưởng công an huyện Thường Xuân, xác nhận lực lượng chức năng vừa bắt giữ một vụ đánh bạc tại xã Xuân Thắng. Trong số những người bị bắt có hai đối tượng là cán bộ của Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn.

Hiện các đối tượng liên quan tới vụ đánh bạc đang bị tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Hoàng Trang

NỔI BẬT TRANG CHỦ