• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thanh Thảo, Đan Nguyên kêu gọi 100 triệu trong đêm ủng hộ đồng bào miền Trung

Giải trí 10/11/2017 19:05

(Tổ Quốc) -Dùng sức ảnh hưởng của mình, ca sĩ Thanh Thảo, Đan Nguyên và Nguyễn Hồng Nhung chỉ trong 1 đêm đã kêu gọi được 100 triệu tiền mặt để ủng hộ giúp đỡ những bà con còn "mắc kẹt" sau cơn bão số 12 vừa qua. 

Mặc dù đang lưu diễn tại Mỹ nhưng ca sĩ Thanh Thảo cùng 2 người bạn ca sĩ Đan Nguyên và Nguyễn Hồng Nhung vẫn dõi theo thông tin về hậu quả sau cơn bão số 12 tràn qua các tỉnh miền Trung hôm 4/11 vừa qua. 

Để kịp thời có được những phần quà hỗ trợ thiết thực nhất cho đồng bào miền Trung, Thanh Thảo cho biết, thay vì tổ chức đêm nhạc quyên góp, thì cách kêu gọi trên trang cá nhân sẽ nhanh chóng hỗ trợ được khó khăn phần nào hơn cho đồng bào miền Trung sau cơn bão số 12 vừa qua.

"Tại sao không tổ chức show gây quỹ, những nếu đang ở Mỹ mà tổ chức rồi bán vé thì rất là lâu, nên của ít lòng nhiều các ca sĩ lên facebook nhanh hơn và thiết thực hơn, nhanh gọn hơn. Mẹ và gia đình của Đan Nguyên tại miền Trung và mẹ của Thanh Thảo tại Việt Nam sẽ trực tiếp mang những phần quà cứu trợ đến tận tay những bà con đang gặp ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão vừa qua", nữ ca sĩ Hồng Nhung cho biết. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ