• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thu Hà - “Lá ngọc cành vàng” hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện

Giải trí 19/07/2018 09:50

(Tổ Quốc) - Thu Hà -"Lá ngọc cành vàng" và dàn sao đã đến chúc mừng vợ chồng nhạc sĩ Quốc Bình (thành viên ban nhạc Anh Em) - ca sĩ Xuân Nhị ở vai trò mới.

Từng nhận chỉ biết chơi nhạc và sống trọn với âm nhạc nên việc Quốc Bình bất ngờ thử sức với công việc kinh doanh khiến nhiều người khá bất ngờ. Chia sẻ về điều này, ông xã của ca sĩ Xuân Nhị tâm sự, anh quyết định làm công việc này xuất phát từ việc bản thân anh vốn là người rất đam mê ẩm thực và có khiếu…ăn uống. Hơn cả, anh rất muốn cùng những người cộng sự góp phần nâng ẩm thực lên thành nghệ thuật thưởng thức thực sự.

Vợ chồng nghệ sĩ Quốc Bình - Xuân Nhị

Nhớ lại, Quốc Bình kể, mẹ anh trước kia làm ở khách sạn nên mỗi lần được bà cho đến chỗ làm, kiểu gì anh cũng phải chạy xuống dưới bếp xem cách các đầu bếp ở đây chế biến món ăn. Mỗi lần như thế, thế nào anh cũng được cho nếm thử món nọ, món kia. Sau khi bố mất sớm, anh trai lại ra nước ngoài, ở nhà chỉ còn lại Quốc Bình và mẹ nên anh tự giác làm việc nhà đỡ mẹ, từ chuyện dọn dẹp, bếp núc, xách làn đi chợ…Quốc Bình bảo, anh làm những việc này một cách rất vui vẻ và hào hứng.

Tuy nhiên, thành viên ban nhạc Anh Em chia sẻ, việc kinh doanh với anh không phải bước ngoặt mà chỉ là “chênh chếch rẽ”. Có điều, đây là lần “chênh chếch rẽ” đầu tiên trong cuộc đời anh vì suốt 30 năm qua, anh chỉ đi duy nhất trên một đường thẳng – học nhạc, tốt nghiệp trường nhạc và làm âm nhạc.

Dàn sao tới chúc mừng vợ chồng nhạc sĩ Quốc Bình - Xuân Nhị:

 NSƯT Việt Hoàn đang tất bật với liveshow sắp tới những vẫn ghé qua chúc mừng vợ chồng Xuân Nhị - Quốc Bình
Để chúc mừng nhạc sĩ Quốc Bình trong vai trò Giám đốc điều hành của không gian ẩm thực “Cơm tiến Vua” không thể thiếu vắng vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân - Mỹ Linh
Quang Thắng đang quay phim "Ghét thì yêu thôi" vẫn tranh thủ ghé qua, anh tâm sự: "Tôi và ca sĩ Xuân Nhị - cựu thành viên nhóm Con gái đã gắn bó với nhau từ nhỏ, chúng tôi như một gia đình nên dù có rất bạn vẫn ghé qua để chúc mừng thành công cô em gái".
Đây là dịp hiếm hoi NSƯT Thu Hà - "Lá ngọc cành vàng" tham dự sự kiện, hiện tại cô đang có tên trong danh sách được xét tặng NSND trong năm nay. Tuy nhiên, cô từ chối trả lời truyền thông về vấn đề này
Thu Hà hóm hỉnh chia sẻ với phóng viên, cơ quan tôi (Nhà hát kịch Hà Nội) cũng nằm ngay trên đường Tràng Tiền mà nhà hàng của Xuân Nhị - Quốc Bình ở ngay số 6, gần thế này thì tôi và các anh em nghệ sĩ sẽ phải thường xuyên ra ủng hộ.
Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân chụp ảnh kỉ niệm với Xuân Nhị - Quốc Bình

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ