• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thu Phương và Hoa hậu Pháp chung tay đi từ thiện

Giải trí 27/05/2016 14:05

(Tổ Quốc)- Hoa hậu Pháp đã tham dự show thời trang tại Việt Nam, và đi tặng tiền cho bệnh nhân bị bệnh tim.

(Tổ Quốc)- Mới đây, Hoa hậu Pháp đã tham dự show thời trang tại Việt Nam, bên cạnh đó cô cùng với vợ chồng Thu Phương đi tặng tiền cho bệnh nhân bị bệnh tim.



Thu Phương - NTK Hoàng Hải - Hoa hậu Pháp (ảnh: Cao Minh Mẫn)

Chiều 26-5, NTK Hoàng Hải và các nghệ sĩ như Hoa hậu Pháp Flora Coquerel, vợ chồng Thu Phương, bà Anh Đào Traxel - con gái nuôi của cựu tổng thống Pháp Jacques Chirac cùng Thảo Tiên, con gái của doanh nhân Thủy Tiên đến thăm bé Ái Duyên tại bệnh viện Hoàn Mỹ. 

Được biết, Ái Duyên là một trường hợp thương tâm được quĩ Hiểu về trái tim kêu gọi giúp đỡ. Cô bé vừa tròn 6 tuổi, là con của anh Giang Minh Lợi và chị Huỳnh Thị Thanh Phượng, ngụ tại ấp Phú Khánh, xã Song Lộc, huyện Châu Thành, Trà Vinh. Gia đình có 4 người, thu nhập của hai vợ chồng chỉ đủ trang trãi cuộc sống nên khi Ái Duyên được phát hiện bệnh tim bẩm sinh, bố mẹ em hoàn toàn không có khả năng chi trả viện phí. Gia đình bé tâm sự: "Lúc 4 tháng tuổi, Ái Duyên thường xuyên ho nên đưa đi khám, bác sĩ cho biết tim em có vấn đề, cần khám chuyên khoa. Gia đình cho lên Bệnh viện tuyến trên mới phát hiện em mắc tim bẩm sinh. Bác sĩ chẩn đoán em bị Thông liên thất phần màng, Hẹp van động mạch phổi, cần phải được can thiệp phẫu thuật càng sớm càng tốt. Tuy vậy gia đình không có khả năng để đóng chi phí cho ca mỗ. Chúng tôi rất lo cho con của mình".

Sau khi biết được gia cảnh và tình trạng bệnh của bé, NTK Hoàng Hải đã trích tiền trong quỹ từ thiện để hỗ trợ gia đình làm phẫu thuật cho bé.

Bên cạnh đó, trong chuyến thăm bé Ái Duyên, Hoa hậu Pháp chia sẻ: Được biết về hoàn cảnh khó khăn và bệnh của bé Ái Duyên khiến cô rất xúc động. Khi quay trở về Pháp, nhất định cô sẽ kêu gọi nhiều sự giúp đỡ để có tiền quay lại Việt Nam giúp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn khác./.

Ngọc Hà Lê

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ