• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thứ trưởng Lê Khánh Hải chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

Thời sự 21/06/2018 16:54

(Tổ Quốc) -Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), sáng ngày 21/06, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Lê Khánh Hải đã đến chúc mừng báo Quân đội Nhân dân và Thông tấn xã Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải gửi lời chúc đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên báo Quân đội nhân dân, đồng thời bày tỏ hy vọng, Báo Quân đội nhân dân sẽ tiếp tục là một trong những đơn vị báo chí chính thống đi đầu trong việc truyền tải những thông tin đúng đắn theo đường lối của Đảng và Nhà nước.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải thăm hỏi và chúc mừng báo Quân đội nhân dân


Đáp lại tấm thịnh tình của Thứ trưởng Lê Khánh Hải, đồng chí Đại tá Phùng Kim Lân gửi lời cám ơn và chúc sức khỏe lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Bộ VHTTDL và  mong muốn trong thời gian tới, Bộ VHTTDL sẽ phối hợp chặt chẽ thông tin trên cả 3 lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Đặc biệt là sự kiện kỉ niệm “Chiến thắng Điện Biên Phủ trên không” vào tháng 12 tới đây.


Thăm hỏi và chúc mừng những người làm báo tại Thông tấn xã Việt Nam, Thứ trưởng Lê Khánh Hải hy vọng, Thông tấn xã Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì được vị thế là một trong những đơn vị truyền thông lớn trong công tác truyền tải thông tin, định hướng của Đảng và Nhà nước đến người dân.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải khẳng định, trong thời gian qua, sự hợp tác giữa Bộ VHTTDL và Thông tấn xã Việt Nam rất hiệu quả, mang lại những thông tin chính thống trên cả ba lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch một cách nhanh chóng, chính xác đến người dân.

Ngay trong buổi gặp gỡ, Bộ VHTTDL và Thông tấn xã Việt Nam đã thống nhất tiến tới kí kết một bản thỏa thuận hợp tác về công tác truyền thông.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ