• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thực hư thông tin con gái Hoa hậu Giáng My tham gia cuộc thi nhan sắc

Giải trí 06/11/2017 11:22

(Tổ Quốc) – Hoa hậu Giáng My chia sẻ về cô con gái xinh đẹp, cũng như thông tin cô quyết định để con gái mình tham gia một cuộc thi sắc đẹp. 

“Lễ công bố cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018” mới diễn ra tại Hà Nội. Trong cuộc thi này có sự đồng hành dàn sao như: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, HH biển Việt Nam 2016 Thùy Trang, Á hậu Khánh Phương, và đặc biệt hai người đẹp MC Kỳ Duyên và Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu cùng song hành giúp đỡ các thí sinh.

 MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hội ngội cùng Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018’ có tên gọi cũ là Hoa hậu Biển Việt Nam. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp thể chất, tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu, gắn với vẻ đẹp thiên nhiên của biển đảo quê hương. Bên cạnh đó, cuộc thi còn quảng bá hình ảnh biển đảo Việt Nam đến các du khách thế giới.

Hoa hậu biển Phạm Thùy Trang đụng độ cùng 'Hoa hậu Đại dương' - Đặng Thu Thảo

Trước câu hỏi về việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, ông Trường Sơn - Trưởng ban cố vấn cuộc thi khẳng định với mọi cuộc thi nhan sắc, tất cả người đẹp đều không được sử dụng dao kéo theo bất kỳ hình thức nào. "Với những trường hợp đã qua phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lúc thi đã trở về trạng thái tự nhiên vốn có, nếu là gương mặt sáng giá, chúng tôi sẽ cùng Ban giám khảo và Ban tổ chức bàn bạc để xin ý kiến chỉ đạo và quyết định cuối cùng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch", ông cho biết.

 Tại cuộc họp báo Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã chia sẻ, sóng gió scandal đã giúp cô trưởng thành lên rất nhiều

Người đẹp đăng quang 'Hoa hậu biển toàn cầu 2018' sẽ nhận 500 triệu đồng tiền thưởng, Á hậu 1 nhận 300 triệu đồng còn Á hậu 2 nhận 200 triệu đồng kèm quà tặng từ các nhà tài trợ.

Ban tổ chức nhận hồ sơ dự thi từ ngày 1/1 đến hết ngày 28/1 năm sau. Vòng sơ khảo diễn ra ở 4 quốc gia: Việt Nam, Ba Lan, Mỹ, Australia. Bán kết dự kiến tổ chức từ ngày 1 đến 5/4/2018 năm sau tại Rạch Giá, Kiên Giang. Chung kết được tổ chức tại Phú Quốc, Kiên Giang vào ngày 21/4 năm sau.

Hoa hậu Giáng My xuất hiện đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông

Sự xuất hiện của Hoa hậu Giáng My đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của báo giới bởi sự xinh đẹp, mặn mà của chị: Khi được hỏi là một người từng đạt vương miện Hoa hậu, lại từng ngồi vào thành viên ban giám khảo rất nhiều cuộc thi nhan sắc. Đặc biệt, chị có cô con gái xinh đẹp nổi tiếng không kém mẹ, tại sao chị không để con tham dự cuộc thi Hoa hậu.

Hoa hậu Giáng My thẳng thắn cho hay: Từ nhỏ Bé Bê (tên thân mật của Anh Sa) cứ nhìn thấy máy ảnh là khóc. Cho đến bây giờ 23 tuổi, cô bé chưa một lần trang điểm chuyên nghiệp và cũng chưa chụp ảnh ở studio nào cả. Tôi tiếc lắm, nhiều lần nịnh con là mẹ con mình phải có ảnh kỷ niệm, giờ tốt nghiệp đại học xong, Bê lại đi làm luôn và đam mê công việc nên không có thời gian. Mặt Bê gần như để mộc, chẳng có tí son phấn nào cả. Tôi mong có những bức ảnh hai mẹ con mà đến giờ sắp xếp còn khó khăn.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Giáng My chia sẻ, với kinh nghiệm mấy chục năm chấm cuộc thi sắc đẹp, chị đã chỉ ra những điểm yếu không chỉ về hình thể của thí sinh Việt Nam so với thí sinh các nước. Ngoài ra, chị cũng khẳng định mình rất tự hào về vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam: “Nếu nói về nhan sắc tự nhiên, thì Việt Nam là một trong những nhan sắc nổi bật của Đông Nam Á. Nhưng chúng ta thiếu cái gì? Đó là do văn hóa tín ngưỡng. Chúng ta hơi nhút nhát, các bạn không phô diễn thật sự vẻ đẹp của mình, không đào tạo bản thân trở thành một người tự tin khi ra thế giới."

"Một bông hoa đẹp cần phải tỉa đi những lá sâu mới đẹp hơn nữa. Một bông hoa đẹp không có nghĩa là bạn để nguyên si tự nhiên, mà cần biến thành viên ngọc sáng long lanh, tự tin đứng cạnh thí sinh các nước. Bạn cần ngoại ngữ, sức khỏe thật sự, chứ không phải tập tành chốc lát", Hoa hậu Giáng My nói thêm./.

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ