• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Thực tập viên tiềm năng 2017” có thể thành nhân viên ngân hàng

Giáo dục 29/09/2016 15:44

(Tổ Quốc) - Đây là cơ hội của sinh viên năm cuối thuộc các ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Ngoại thương, Marketing…

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đang triển khai chương trình “Thực tập viên tiềm năng 2017” dành cho sinh viên năm cuối thuộc các ngành trên tại các trường Đại học - Cao đẳng trên toàn quốc.
Từ năm 2010, Sacombank tổ chức chương trình “Thực tập viên tiềm năng” định kỳ hàng năm nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những sinh viên có tố chất phù hợp. Theo đó, ngân hàng sẽ chủ động liên kết với các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc để tuyển dụng sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp vào thực tập và bố trí việc làm phù hợp cho những sinh viên có khả năng làm được việc. Ngoài kiến thức nghiệp vụ chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, nhiều sinh viên năm cuối của các trường cao đẳng, đại học tìm được công việc phù hợp tại đây.
Mỗi năm Sacombank tuyển dụng gần 1.000 thực tập viên trên toàn quốc.
Trong thời gian thực tập, bên cạnh việc trau dồi kiến thức chuyên ngành, sinh viên được tận dụng quá trình thực tập để rèn luyện thêm các kỹ năng, quan sát và thể hiện bản thân; nắm bắt cơ hội để trở thành nhân viên chính thức tại ngân hàng hoặc tích lũy kinh nghiệm cho quá trình tìm việc sau này.
Đại diện ngân hàng cho biết, trung bình mỗi năm Sacombank tuyển dụng gần 1.000 thực tập viên trên toàn quốc. Đến nay, đã có trên 13.000 sinh viên đến từ 153 trường đại học, cao đẳng tham gia chương trình này và 70% thực tập viên được nhận việc sau đó.
Các thực tập viên sẽ được hỗ trợ chi phí trong suốt quá trình thực tập gần 3 tháng tại Sacombank, được đào tạo kiến thức về nghiệp vụ như: các bước làm hồ sơ tín dụng, thẩm định, lập tờ trình, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng… Ngoài ra, còn được tiếp xúc trực tiếp và giới thiệu tiện ích của các sản phẩm dịch vụ đến nhiều khách hàng, từ những sản phẩm huy động, chuyển tiền, các loại thẻ thanh toán, thẻ tín dụng đến các dịch vụ ngân hàng điện tử như SMS banking, Internet banking...
Sacombank là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc tuyển dụng thực tập viên và có quy trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được nhiều sinh viên đăng ký thực tập hàng năm./.
Tuấn Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ