• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủy Tiên “xù lông” khi tự truyện của Công Vinh bị chỉ trích

Giải trí 01/06/2018 21:16

(Tổ Quốc) - Sau khi cuốn tự truyện của Công Vinh phát hành gặp phản làn sóng dư luận bất lợi về hình ảnh của cầu thủ xứ Nghệ, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có lời đanh thép dành cho antifan.

Những ngày qua, dư luận ồn ào khi cuốn tự truyện “Lê Công Vinh phút 89” đang trở thành tâm điểm gây tranh cãi không chỉ riêng làng thể thao mà còn cả showbiz cũng khiến nhiều người bất ngờ. 

Trước làn sóng dư luận, hay những phản ứng của người được Công Vinh nhắc đến trong cuốn tự truyện cũng đã lên tiếng "thất vọng" về anh,  Công Vinh đã chịu rất nhiều sự công kích từ dư luận. Trong khi Công Vinh liên tiếp hứng chịu gạch đá thì nhiều người đã đặt câu hỏi, lý do gì vợ anh - ca sĩ Thủy Tiên không lên tiếng bảo vệ Công Vinh như trước đây.

 Nội dung chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý

Sau vài ngày im lăng, ca sĩ Thủy Tiên đã có một tâm thư rất dài bày tỏ sự bức xúc của mình khi cuốn tự truyện của ông xã bị chỉ trích.

Trong đó, Thuỷ Tiên tuyên bố “căm thù” truyền thông lá cải vì cố tình bóp méo sự thật, hướng dư luận đi theo hướng sai mục đích vốn có của cuốn tự truyện “Phút 89”.

 Thủy Tiên luôn lên tiếng bảo vệ Công Vinh trước mọi sóng gió dư luận (ảnh: FBCN)

Bà mẹ một con khẳng định, cuốn sách truyền cảm hứng cho giới trẻ, lưu giữ những kỷ niệm tốt đẹp trong 20 năm công hiến của Công Vinh, cũng như chia sẻ kinh nghiệm quý giá của anh “với một tâm thế rất nhẹ nhàng sâu sắc chứ tuyệt nhiên không nói xấu ai”.

“Tôi chưa thấy ai đã đọc cuốn sách xong mà nói nó tiêu cực hay nói xấu… những ai chửi bới toàn là những người chưa đọc thì lại toàn đi nói xấu bóp méo sự thật. Con voi là con voi, cái chân voi hay cái đuôi voi không phải là con voi, văn hoá ta đa phần y như thầy bói mù để cho một số trang lá cải dẫn dắt chửi bới vậy”, Thuỷ Tiên viết.

Bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận thể hiện sự đồng tình, ủng hộ đối với quan điểm của Thuỷ Tiên, cũng như cuốn tự truyện của Công Vinh.

Được biết, trong cuốn tự truyện của mình, Công Vinh đã trải lòng về mối tình với Tóc Tiên. Anh cũng không giấu tật xấu của mình khi  anh và Thuỷ Tiên sang nước ngoài chữa chấn thương ở chân cho Công Vinh./.

 

 

Thư Kỳ

NỔI BẬT TRANG CHỦ