• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tỉ phú Jack Ma trở thành nhà đồng sản xuất bộ phim hoạt hình Peppa Pig

Giải trí 23/08/2018 16:21

(Tổ Quốc) -Bộ phim hoạt hình ăn khách của trẻ em khắp thế giới sẽ có những tập phim mới và được phát hành trong dịp đầu năm 2019 tại Trung Quốc.

Hôm 22/8, đại diện hãng phim Alibaba Pictures thuộc sở hữu của tỉ phú Jack Ma đã xác nhận việc hãng đã ký hợp đồng để trở thành nhà đồng sản xuất bộ phim hoạt hình nổi tiếng với trẻ em toàn thế giới Peppa Pig.

Cô lợn nhỏ Peppa cùng gia đình mình đã trở thành nhân vật hoạt hình được yêu thích khắp thế giới

Không phải ngẫu nhiên nhân vật hoạt hình đáng yêu của hãng Entertainment One được lựa chọn đưa đến với trẻ em Trung Quốc, đây là kế hoạch đã được tính toán từ lâu trước đó để bộ phim sẽ đến trong một dịp đặc biệt: Năm Hợi.

Phía Alibaba Pictures cũng đã có những thỏa thuận về mặt nội dung của phim, theo đó phim sẽ gồm cả những nội dung cũ và mới. Cốt truyện sẽ được phát triển sao cho phù hợp phát vào dịp Tết Truyền thống của Trung Quốc. Vì lẽ đó sẽ có những hình ảnh như múa rồng, gói bánh bao và các phong tục truyền thống đặc trưng Trung Quốc. Bộ phim cũng sẽ giới thiệu những nhân vật mới đến từ đất nước này như đôi gấu trúc song sinh nổi tiếng Panda Twins.

Cặp song sinh gấu trúc nổi tiếng sẽ là những nhân vật mới

Peppa Pig được sáng tạo bởi Astley Baker Davies và được phát hành đầu tiên tại Vương quốc Anh năm 2004. Ngay sau đó, cô lợn Peppa cùng gia đình mình đã trở thành những nhân vật hoạt hình được trẻ em khắp thế giới yêu thích. Cho đến nay bộ phim này đã được phát sóng tại hơn 180 quốc gia.

Wei Zhang – Chủ tịch Alibaba Pictures

Bà Wei Zhang – Chủ tịch Alibaba Pictures cho biết: “Sự hợp tác giữa Alibaba Pictures và Entertainment One là cơ hội quan trọng để thúc đẩy trao đổi văn hóa giữa Trung Quốc và phương Tây”. “Alibaba Pictures háo hức chia sẻ truyền thống và văn hóa của Trung Quốc với phần còn lại của thế giới qua những tập phim mới với cốt truyện mới và những nhân vật mới” Bà Wei Zhang nói thêm.

Được biết, Peppa Pig dự kiến sẽ phát hành tại Trung Quốc ngày 05/2/2019 đúng dịp tết theo sự phân phối của Alibaba Pictures. Lịch phát hành tại các thị trường khác tới nay vẫn chưa có thông báo chính thức.

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất phim, hãng Alibaba còn tiết lộ họ đã có kế hoạch sản xuất những sản phẩm ăn theo bộ phim hoạt hình này ví dụ như những chú gấu trúc bông phiên bản giới hạn (nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Peppa Pig) để độc quyền kinh doanh trên chính trang bán hàng của tập đoàn Alibaba.

Song hành với việc ký hợp đồng sản xuất phim, hãng Alibaba đã kế hoạch sản xuất sản phẩm ăn theo cho phim

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ