• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tố My cố tình mượn âm nhạc để tổ chức tiệc đính hôn?

Giải trí 14/08/2017 11:10

(Tổ Quốc) – Trước khi đêm nhạc của Tố My – Quý Bình diễn ra tại một phòng trà vào ngày 16/8, đã có thông tin cô và Quý Bình muốn nhờ đêm nhạc để tổ chức cho lễ đính hôn của mình, liệu đây có đúng là sự thật?

Học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng – ca sĩ Tố My đang được xem là một trong những giọng ca hát Bolero được đông đảo khán giả yêu mến, cô còn được khán giả và truyền thông ưu ái đặt cho tên gọi ‘Ngọc nữ Bolero’. Từ khi ra nhập làng âm nhạc Việt Nam, ca sĩ Tố My rất kín tiếng với truyền thông về đời sống tình cảm riêng tư của mình. Tuy nhiên, sự thân thiết giữa cô cùng ‘người xưa’ của diễn viên Lê Phương – Quý Bình đã rộ lên tin đồn hai người đang hẹn hò. Nhưng thông tin này vẫn không được ai lên tiếng và xác nhận.

 Quý Bình và Tố My thường xuyên tay trong tay đi sự kiện cùng nhau

Thời gian gần đây, thông tin Lê Phương tổ chức hôn lễ đã làm nóng truyền thông. Cùng đó, đã xuất hiện tin đồn Quý Bình chuẩn bị tiệc đính hôn với ca sĩ Tố My vào đúng dịp sinh nhật của ‘Ngọc nữ Bolero’. Vì thế, một số ý kiến nghi ngờ phải chăng việc Lê Phương kết hôn đã khiến Quý Bình thất vọng nên cũng vội vàng kết hôn.

Liên hệ trực tiếp với Quý Bình - Tố My, được biết đây chỉ là một tiết mục được dàn dựng công phu trong một ca khúc mà cả hai song ca. Tuy nhiên, Quý Bình - Tố My vẫn giữ bí mật để đem lại sự bất ngờ cho khán giả.

 Quý Bình - Tố My khẳng định mọi thông tin chỉ là tin đồn

Chia sẻ về tin đồn với Quý Bình, Tố My cho biết: “Là một nghệ sĩ, những tin đồn như vậy, tôi nghĩ không chỉ tôi mà bất cứ người của công chúng nào cũng sẽ phải đón nhận. Tuy nhiên, đâu có phải cứ một cái bắt tay, 1- 2 lần đi ăn chung mà bị đồn đoán thì kỳ lắm. Tôi mong khán giả sẽ luôn mong chờ những dự án âm nhạc mới của tôi thay vì đồn đoán về đời tư của tôi quá nhiều…”.

Giọng ca 9X cũng cho biết: “Ở thời điểm hiện tại cô vẫn muốn dành nhiều thời gian cho âm nhạc - đam mê lớn nhất trong cuộc đời cô. Còn riêng chuyện tình cảm, thì xin được giữ bí mật và không muốn trả lời gì hết trong thời gian này. Nếu có gì cần chia sẻ hay công bố, Tố My sẵn sàng thông báo với mọi người".

Cả hai đang tập luyện cho đêm nhạc diễn ra ngày 16/8

Nữ ca sĩ cho biết, trong thời gian tới cô sẽ thử nghiệm đổi mới dòng nhạc Bolero để phù hợp hơn với giới trẻ, nhưng vẫn giữ được nét Bolero.  Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cùng ê-kip đang gấp rút bay ra Đà Nẵng để quay chùm MV về Bolero. Và sẽ tiếp tục chuẩn bị cho live show vào tháng 11 tới.

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ