• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Triệt phá ổ cá độ qua mạng tại cửa hàng kinh doanh gỗ mỹ nghệ

Thời sự 11/07/2016 17:28

(Tổ Quốc) - Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện rất nhiều tài liệu, máy tính, thiết bị viễn thông, máy tính, tiền mặt... được cho là tang vật liên quan tới vụ các độ.

Sáng 11/7, sau khi kết thúc trận chung kết giữa Pháp và Bồ Đào Nha; Cục cảnh sát Hình sự (C45) phối hợp Cục cảnh sát Công nghệ cao đã kiểm tra vào một cửa hàng kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ trên đường Nguyễn Cửu Đàm (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú). Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện rất nhiều tài liệu, máy tính, thiết bị viễn thông, máy tính, tiền mặt... được cho là tang vật liên quan tới vụ các độ. Được biết đường dây cá độ qua mạng này là do Nguyễn Văn Minh (32 tuổi, ngụ Hải Dương) cầm đầu.

Nguyễn Văn Minh (32 tuổi, ngụ Hải Dương) được cho là người cầm đầu đường dây cá độ bóng đá. (Ảnh: Vnexpress.net).

Hai đàn em của Minh chuyên làm nhiệm vụ đi gom tiền từ các con bạc là Nguyễn Thanh Tuấn và Đỗ Văn Tuyền (cùng 26 tuổi, Hải Phòng) cũng đã bị bắt.

Theo thông tin trên trên tờ VnExpress, đường dây cá độ bóng đá này đã tồn tại từ rất nhiều tháng nay. Số lượng người tham gia đường dây này rất đông; đặc biệt là khi mua Euro diễn ra. Số tiền liên quan đến việc cá độ bị thu giữ vẫn chưa được cơ quan chức năng tiết lộ.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ