• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trọng Hiếu không tự tin cởi áo vì cơ thể có nhiều nhược điểm

Giải trí 08/10/2017 15:46

(Tổ Quốc) - Chàng trai Việt kiều Đức, Trọng Hiếu cho biết với MV ca khúc đầu tiên do mình tự sáng tác "1 Lần" dù có nhiều cảnh quyến rũ nhưng anh đã không dám để trong MV vì sợ gắn mác 18+. 

Đúng 1 tuần ra mắt, MV mới của Trọng Hiếu "1 Lần" đã nhanh chóng lọt top 1 bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Bên cạnh phần hòa âm phối khí bắt tai, MV "1 lần"còn khiến fans của quán quân "Vietnam Idol 2015" bị đốn gục bởi những hình ảnh bán nude "úp mở". 

"1 Lần" do chính Trọng Hiếu tự viết nhạc và lời dưới sự hỗ trợ phần hòa âm của nhạc sĩ tạo Khắc Hưng và Cao Nhật Trung, MV cũng được chính anh lên ý tưởng thực hiện và sản xuất. Lần đầu ở một cương vị mới dù gặp nhiều bỡ ngỡ cũng như khó khăn nhưng Trọng Hiếu cho biết bản thân rất tâm đắc với sản phẩm lần này vì đó là kết quả nỗ lực tự làm mới chính mình trong nghệ thuật. 

Từ khi tung teaser, MV "1 Lần" đã khiến nhiều người bán tín bán nghi sẽ gắn mác 18+ bởi những cảnh quay bán nude, nhưng khi chính thức ra mắt, những "cảnh nóng" gần như bị cắt bớt và chỉ còn lại 1 vài phân đoạn hôn môi bạn diễn người nữ. Nói về nguyên nhân cắt bỏ hết cảnh bán nude trong MV, Trọng Hiếu cho biết: "Thực ra trong MV còn khá nhiều cảnh quyến rũ nhưng không dám dựng vào MV vì sợ gắn mác 18+".

Chàng Việt kiều Đức sinh năm 1992 cũng nói thêm: "Khi quay những cảnh bán nude thật sự là những cảnh khó khăn nhất vì Hiếu cảm thấy tất cả những điểm xấu của mình đều bị lộ ra ngoài. Thế nhưng để hoàn thành được những cảnh quay cho MV, Trọng Hiếu đã phải tự nhủ với bản thân tự tin lên và bỏ qua hết ngại ngùng, quên đi cả nhược điểm cơ thể để Mv đúng ý tưởng ban đầu".

Trọng Hiếu đã cắt bỏ hầu hết những cảnh bán nude trong MV "1 Lần". 
MV "1 Lần" của Trọng Hiếu đang đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trên Nhaccuatui và có hơn 660.000 lượt views trên kênh Youtube riêng. 
Được biết, sau MV "1 Lần", Trọng Hiếu đang lên kế hoạch thực hiện sản phẩm tiếp theo của mình. Và cũng như tất cả các sản phẩm từ khi rời Vietnam Idol 2015, tất cả đều được thực hiện dưới 3 version tiếng Việt - tiếng Anh và tiếng Đức. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ