• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trụ sở Thiên Ngọc Minh Uy vẫn tấp nập người vào ra

Kinh tế 27/04/2017 09:18

(Tổ Quốc) -Hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra, người dân ra vào nườm nượp tại trụ sở Công ty Thiên Ngọc Minh Uy ở Hà Nội, bất chấp thông tin doanh nghiệp này chấm dứt hoạt động đa cấp từ ngày 25/4.

Sáng 25/4, Bộ Công Thương có thông báo chính thức về quyết định rút giấy phép của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy sau hàng loạt sai phạm mà doanh nghiệp (DN) này mắc phải trong kinh doanh bán hàng đa cấp.
Theo ghi nhận của Phóng viên Báo điện tử Tổ Quốc trong sáng 26/4, hoạt động của Thiên Ngọc Minh Uy tại trụ sở chính Hà Nội vẫn diễn ra bình thường. Người dân ra vào nườm nượp, ngay khi thấy có ống kinh phóng viên bảo vệ của tòa nhà này đã đóng cửa, kiểm soạt chặt chẽ người ra vào.
Hội viên đến từ nhiều địa phương khác nhau ra vào trụ sở chính. Bất cứ ai ra vào đều phải xuất trình thẻ.
Hoạt động vận chuyển hàng hóa đi và đến vẫn tấp nập. Rất đông khách hàng mua bán giao dịch trong ngày sáng 26/4.
Theo quan sát, phía bên trong của Thiên Ngọc Minh Uy các hoạt động vẫn diễn ra bình thường, tiếng hô vang vẫn diễn ra 
Phía bên ngoài của có dán 2 biển thông báo, trong đó có thông báo nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và đến ngày 3/5 công ty hoạt động bình thường.
Trả lời phóng viên Báo điện tử Tổ Quốc, một số hội viên cho biết bên trong trụ sở mọi hoạt động vẫn không khác ngày thường. Họ vẫn đến làm thủ tục, nhận hàng mà không có sự thay đổi gì.
Nhiều người liên tục trả lời điện thoại của các hội viên khác trong hệ thống. Theo ghi nhận, có cả việc hội viên tại Hà Nội giải thích thông tin Thiên Ngọc Minh Uy bị chấm dứt hoạt động cho các hội viên ở xa.
Tuy nhiên, cũng có một số hội viên cho biết họ đến trụ sở xin chấm dứt hợp đồng, rút tiền về trước thông tin công ty này chấm dứt hoạt động đa cấp.
Theo Cục Quản lý cạnh tranh, theo quy định, sau khi chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp, Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy có trách nhiệm hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật. Người tham gia bán hàng đa cấp có bất kỳ khiếu nại về việc Công ty chưa hoàn thành các nghĩa vụ đối với mình có thể gửi yêu cầu tới chi nhánh tại các tỉnh/TP của Công ty; Chi nhánh gần nhất hoặc trực tiếp tới Công ty (trường hợp các tỉnh/TP nơi Công ty không có Chi nhánh). Cục Quản lý cạnh tranh đã chuyển hồ sơ của Thiên Ngọc Minh Uy sang cơ quan công an./.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ