• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trước sức ép dư luận, Phạm Anh Khoa họp báo xin lỗi và mong muốn được làm nghề

Giải trí 15/05/2018 16:56

(Tổ Quốc) – Chiều 15/5, Phạm Anh Khoa và vợ đã tổ chức họp báo và gửi lời xin lỗi chân thành đến với tất cả mọi người, cũng như mong nhận được sự tha thứ để được làm nghề.

Showbiz Việt và truyền thông những ngày qua đã không thể yên ổn bởi scadanl quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa.

Sau khi Phạm Lịch và nhiều đồng nghiệp nữ khác đã đứng lên tố nam ca sĩ có hành vi gạ tình là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý nhất từ dư luận.

Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và nhiều người khác

Sự việc được đưa lên đỉnh điểm khi ngày 12/5, Phạm Anh Khoa lần đầu phản hồi qua cuộc trò chuyện với trung tâm CSAGA, xin lỗi "những ai từng bị tôi làm tổn thương". Lời xin lỗi của anh gây phẫn nộ dư luận vì bị đánh giá là không chân thành, không nhận lỗi. Thậm chí lời giải thích "vỗ mông là sự chào hỏi bình thường của showbiz" đã khiến các ngôi sao nữ phẫn nộ. Điều này còn khiến cộng động mạng dậy sóng.

Trước sức ép từ phía dư luận, chiều 15/5, Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang đã tổ chức một buổi gặp gỡ báo chí tại TP.  HCM để nói về lùm xùm này.

Xuất hiện tại cuộc họp báo với bộ dạng buồn bã và gầy gò, Phạm Anh Khoa đã chính thức thừa nhận mình sai  những lời đầu tiên, Phạm Anh Khoa nói: "Tôi từng chỉ muốn đề cập đến chuyện xảy ra một tháng trước và nghĩ rằng mình không có lỗi gì hết. Có lẽ tôi cố chấp để nhìn nhận những vấn đề của chính mình. Có thể những người xung quanh bảo vệ mình quá mức. Nếu được, tôi xin dùng những lời nói chính thức ngày hôm nay để nói một lời cho toàn bộ sự việc vừa qua".

Người đầu tiên Phạm Anh Khoa xin lỗi là Phạm Lịch. "Trước tiên, Khoa xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ... Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi".

Phạm Anh Khoa nói tiếp: “Ê-kíp của Khoa còn rất trẻ và chủ yếu muốn bảo vệ Khoa nên không tránh khỏi những hậu quả rất xấu trong thời gian qua. Khoa đứng ở đây, đối diện với tất cả. Lời xin lỗi sau đó của Khoa là với chị Vân Anh và Trung tâm CSAGA. Giữa Khoa và chị Vân Anh không hề có sự nâng đỡ và bảo vệ”.

“Lời xin lỗi tiếp theo của Khoa là dành cho các nhãn hàng, sự kiện có liên quan đến Khoa. Trong suốt thời gian qua họ đã vì Khoa mà bị ảnh hưởng. Lời cuối cùng, Phạm Anh Khoa xin rút lại toàn bộ những lời phát ngôn đã có. Những phát ngôn dù có cắt xén thì sai vẫn là sai”-  Phạm Anh Khoa nói.

Phần cuối của buổi gặp gỡ báo chí, Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi đến vợ và gia đình. “Xin lỗi vợ, anh xin lỗi đã để em ở tình huống này, khiến các con tổn thương. Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ”.

Trước đó, liên quan đến sự cố, Phạm Anh Khoa đang khiến các ngôi sao nữ rất giận dữ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ lần lượt bị Quỹ dân số Liên hợp quốc chấm dứt hợp tác, CSAGA cũng phải công khai xin lỗi, chương trình rockshow Rock 'n Share loại khỏi danh sách biểu diễn, chương trình Trời sinh một cặp rút bỏ hình ảnh.../.

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ