• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trưởng đại diện Tổ chức Y tế Thế giới tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung

Sức khỏe 18/09/2017 21:56

(Tổ Quốc) - TS Kidong Park- Trưởng Đại diện Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam đã tham gia hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung của Bộ Y tế.

Sáng 18/9, Bộ Y tế đã phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão số 10 gây ra. Đặc biệt TS Kidong Park- Trưởng Đại diện Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam đang có lịch làm việc tại Bộ Y tế cũng tham gia hoạt động ý nghĩa này của Bộ Y tế.

TS Kidong Park- Trưởng Đại diện Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam đã tham gia hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung

Chỉ trong giờ đầu phát động, số tiền ủng hộ đã lên tới hàng chục triệu đồng sẽ được cơ quan Bộ Y tế chuyển đến ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung. Bên cạnh đó, ngành y tế cũng đã vận động các nhà hảo tâm tặng trang thiết bị cho một số đơn vị y tế bị thiệt hại do bão lũ của các tỉnh miền Trung, trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Cán bộ CCVC ngành Y tế tham gia ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết: "Hỗ trợ, ủng hộ đồng bào vùng bị thiên tai do bão lũ vừa là trách nhiệm vừa thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, công nhân viên chức toàn ngành Y tế. Theo đó, Bộ Y tế đã phát động mỗi cán bộ, CCVC mỗi người một ngày lương để ủng hộ đồng bào miền Trung".

 

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ