(Tổ Quốc) - Hôm nay 14/10, tại cơ sở vừa đưa vào vận hành ở Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.
- 26.06.2022 Trường Đại học Tài chính – Marketing đạt kiểm định chất lượng giáo dục 11 chương trình đào tạo trình độ đại học
- 06.06.2022 Trường Đại học Tài chính – Marketing ‘bắt tay’ cùng Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới đào tạo ‘thực học – thực nghiệp’
- 12.05.2022 Du lịch sẽ là lĩnh vực đào tạo mũi nhọn của Trường Đại học Tài chính – Marketing
Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới
Năm học 2023-2024, nhằm chào đón hơn 4.000 tân sinh viên đã trúng tuyển, nhập học chương trình chất lượng cao tiếng Anh toàn phần, chương trình tích hợp, chương trình tài năng, chương trình chuẩn và chương trình đặc thù của Trường, Nhà trường đã quyết định khen thưởng cho các tân sinh viên đạt thủ khoa, á khoa và đạt điểm cao trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2023 với tổng số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Tại buổi lễ, các doanh nghiệp, tổ chức và các ngân hàng có quan hệ hợp tác đào tạo và nghiên cứu cũng đã trao tặng học bổng cho tân sinh viên khóa 23D có hoàn cảnh gia đình khó khăn với tổng số tiền trên 600 triệu đồng. Ngoài ra, bên lề Lễ khai giảng còn có nhiều hoạt động sôi nổi do Đoàn thanh niên – Hội sinh viên của trường tổ chức.
Khen thưởng cho các thủ khoa đầu vào
Phát biểu khai giảng, PGS.TS Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các em đã vượt qua kỳ tuyển đại học đầy cam go và thử thách để chính thức trở thành tân sinh viên của UFM - Ngôi trường có tuổi đời gần nửa thế kỷ, đang vươn mình hội nhập sâu rộng với nền giáo dục cả nước, khu vực và thế giới…. Định hướng của nhà trường với sinh viên là học để làm việc, làm người, làm cán bộ.
"Chúng tôi cảm ơn các em đã lựa chọn UFM làm môi trường học tập và rèn luyện, tin tưởng là các em sẽ hài lòng với quyết định của mình. Nhà trường, đặc biệt là các thầy cô, các anh chị sinh viên khóa trước sẽ đón các em với tình thương yêu, trách nhiệm, sự thân thiện của người đi trước để giúp các em sớm hòa nhập với mái nhà chung UFM; thích nghi và thích ứng chuyển biến từ môi trường giáo dục phổ thông sang môi trường đại học; sớm hình thành nhân cách sống có bản lĩnh, vững vàng trước những tiêu cực, cám dỗ ngay trong nhà trường và ngoài xã hội", PGS.TS Phạm Tiến Đạt bộc bạch.
Đến tháng 9/2023, Trường Đại học Tài chính - Marketing trở thành cơ sở giáo dục đại học có tất cả các chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ và đại học được kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành./.