• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tùng Dương đã từ chối khá nhiều show để được hát trong “Cho dù có đi nơi đâu”

Giải trí 07/03/2018 14:51

(Tổ Quốc) – Ca sĩ Tùng Dương tiết lộ như vậy với báo Tổ Quốc trong cuộc trò chuyện trước thềm đêm nghệ thuật "Cho dù có đi nơi đâu" sắp diễn ra.

+ Trong hai đêm ngày 7 -8/3, ca sĩ Tùng Dương sẽ tham gia vào chương trình “Cho dù có đi nơi đâu” diễn ra tại Nhà hát Lớn, vậy anh có thể tiết lộ ca khúc mà mình sẽ dành tặng khán giả?

- Trong âm nhạc có quá nhiều tác phẩm vinh danh những người phụ nữ. Trong số những tác phẩm tuyệt vời đó, Tùng Dương quyết định chọn hát một số tác phẩm mà trước đó mình đã từng hát rất thành công về mẹ như: Mẹ tôi ( Trần Tiến ), Mẹ ( Phú Quang).

Ca sĩ Tùng Dương

Câu danh ngôn "Đau khổ là khuôn đúc tâm hồn người phụ nữ để trở nên thành cao cả" luôn đúng với tính cách của người phụ nữ.

Người phụ nữ họ phải trải qua thăng trầm và chịu đựng hơn đàn ông rất nhiều để có được hạnh phúc thực sự hay có một sự nghiệp lẫy lừng. Và đặc biệt với thiên chức làm mẹ thì hơn ai hết, sự hy sinh, chịu đựng của người phụ nữ thật thiêng liêng.

+ Một khúc đã cũ nhưng sẽ được anh làm mới trong đêm nhạc “Cho dù có đi nơi đâu”, anh có thể tiết lộ sự mới mẻ đó?

- Hai ca khúc Mẹ tôi (Trần Tiến ) và Mẹ ( Phú Quang ), đều là những ca khúc trước đó Tùng Dương đã từng thể hiện thành công, cũng như hát ở nhiều sân khấu.

Nhưng đến với chương trình “Cho dù có đi nơi đâu”, Tùng Dương cùng ban nhạc, ê kíp chương trình đã dành một thời gian khá dài để sáng tạo sự mới mẻ cho ca khúc. Trong đó là sự đầu tư để để ca khúc có bản phối, trang phục, các dàn dựng…sẽ hoàn toàn mới.

Đặc biệt, với một chương trình dành để tôn vinh nửa thế giới nên khi được đứng lên sân khấu hát trong đêm nhạc đã cho Tùng Dương rất nhiều sự hưng phấn. Hy vọng tiết mục sẽ để lại nhiều ấn tượng đến với khán giả.

+ Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh có lời chúc nào gửi tặng khán giả?

- Tùng Dương xin gửi lời chúc tới tất cả các cô, các bác, các chị em nhân ngày 8/3 sẽ luôn đầy ắp tình yêu thương, nụ cười và hạnh phúc, mãi trẻ đẹp, mãi khát vọng với quyền năng và sứ mệnh của người phụ nữ với cuộc đời.

+  Có thông tin, anh được mời vào dự án phim điện ảnh, vậy sắp tới khán giả có thể biết ngoài vai trò ca hát, sẽ có một diễn viên Tùng Dương?

- Ông trời ban cho mỗi người một sứ mệnh, nếu Tùng Dương có đóng phim cũng chỉ là dạo chơi chứ không phải thứ gì đó chuyển hướng.

Tùng Dương thấy diễn viên thật sự đa tài và có khả năng làm nhiều việc, ngay như để tuân thủ quy củ lịch quay và nguyên tắc mà đạo diễn đặt ra đã là điều mà chưa chắc Tùng Dương có thể làm được.

Nhân vật Tùng Dương được mời tham gia là dạng nhân vật “ngầu ngầu”, điên điên khùng khùng và có khả năng dẫn dắt cho cả đoàn phim. Mà nếu thế thì Tùng Dương e mình không làm được. Tuy nhiên, Tùng Dương vẫn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Cụ thể thế nào sẽ là sự bất ngờ đến khán giả. (cười)./.

+ Xin chân thành cảm ơn ca sĩ Tùng Dương và chúc anh sẽ có đêm biểu diễn tuyệt vời!

 

 

 

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ