• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuyển bóng đá Việt Nam nhận hỗ trợ lớn trước thềm SEA Games 29

Thể thao 28/07/2017 15:35

(Tổ Quốc) -Sáng 28/07, tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi Lễ công bố Nhà tài trợ cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam. 

Theo dự kiến, từ ngày 10/08, các đội tuyển bóng đá U22 và nữ quốc gia sẽ lên đường sang Malaysia tham dự SEA Games 29, đem theo những kỳ vọng của hơn 90 triệu người dân Việt Nam. Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ nam, nữ, Công tỷ cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) đã quyết định đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Theo đó, VPMilk sẽ cung cấp sữa dinh dưỡng cho các đội tuyển quốc gia (bao gồm các đội tuyển trẻ) sử dụng.


Đại diện VFF và Công ty Cổ phần VPMilk ký kết hợp tác

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư kỳ VFF Lê Hoài Anh khẳng định, sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam với bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển quốc gia nói riêng sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe và giúp cho các cầu thủ thi đấu thành công tại SEA Games 29, cũng như các giải quốc tế khác.

Phó Chủ tịch VFF và HLV trưởng U22 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng tặng áo và hoa cho đại diện Công ty VPMilk

Về phía  nhà tài trợ, bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VPMilk cho biết, với kỳ vọng đóng góp một phần nhỏ nhằm nâng cao nền tảng thể lực, dẻo dai cho các tuyển thủ quốc gia Việt Nam để có thể cạnh tranh một cách sòng phẳng với các đối thủ trên đấu trường quốc tế, VPMilk sẽ hỗ trợ các tuyển thủ quốc gia Việt Nam có được điều kiện dinh dưỡng tốt nhất,theo chuẩn mực quốc tế, chuyên biệt giúp các tuyển thủ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.

“Chúng tôi muốn gửi gắm đến các tuyển thủ nam và nữ Việt Nam hãy chắt chiu và nắm bắt từng cơ hội để chính phục đỉnh cao tại đấu trường SEA Games 29 sắp diễn ra tại Malaysia để mang vinh quang về cho Tổ quốc. Đặc biệt, chiếc HCV SEAGames của môn bóng đá nam là niềm mơ ước của hơn 90 triệu người hâm mộ VIệt Nam. Cầu chúc ĐTVN sẽ hiện thực hóa giấc mơ của mình”- bà Nguyễn Thị Thu Phương phát biểu.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ