• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tỷ phú Jack Ma sẽ đối thoại trực tiếp với 3.000 sinh viên Hà Nội

Giáo dục 28/10/2017 18:29

(Tổ Quốc) -3000 sinh viên Hà Nội sẽ có cuộc đối thoại trực tiếp với tỷ phú Jack Ma, ông chủ đế chế thương mại điện tử vào ngày 06/11.

Đây là sự kiện do Tập đoàn FPT, TW Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng báo điện tử VnExpress phối hợp tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia nhằm mục đích truyền cảm hứng về khởi nghiệp, vượt khó cho các bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Hơn 3.000 sinh viên các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội sẽ được ông chủ đế chế thương mại điện tử giao lưu, truyền cảm hứng thông qua những câu chuyện về quá trình lập nghiệp, công nghệ... Cuộc đối thoại với một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới sẽ hứa hẹn là cơ hội lớn các học sinh, sinh viên FPT.

Với mục đích nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm, không bỏ cuộc của thế hệ trẻ, đồng thời tạo cơ hội để các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi từ một trong những tỷ phú truyền cảm hứng nhất thế giới hiện nay, sự kiện được đánh giá sẽ mang đến nhiều lợi ích trong việc bồi dưỡng tư tưởng cho các sinh viên.. 

Được biết, tỷ phú Jack Ma từng giao lưu với sinh viên, thanh niên nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ... trước khi đến Việt Nam. Nhiều người đã thay đổi được cuộc sống, tiếp thêm niềm tin, sự tự tin sau những câu chuyện của vị tỷ phú nổi tiếng.

Trong cuộc hội thoại, ông cũng nói về các công nghệ làm thay đổi cuộc sống con người, tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ hay tuổi thơ gian khó và những lần thất bại liên tiếp khi khởi nghiệp. 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ