• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“U20 Việt Nam sẽ thay đổi lịch sử”

Thể thao 09/05/2017 21:14

(Tổ Quốc) -“Sau 38 năm, thành tích của các đại diện ở khu vực Đông Nam Á là con số không. Chúng tôi đã và đang làm hết mình để thay đổi lịch sử đó tại sân chơi World Cup” – thuyền trưởng U20 Việt Nam ông Hoàng Anh Tuấn khẳng định trong cuộc họp báo trước trận đấu".

Niềm tin mà ông thầy người phố Biển có chính là bởi “ở VCK giải U19 năm ngoái, chúng tôi đã làm thay đổi những suy nghĩ của người hâm mộ bằng tấm vé World Cup, và giờ đến sân chơi này tôi cũng muốn lặp lại điều đó.

Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, có khát vọng và niềm tin, đây không phải là của cá nhân tôi mà còn là của toàn đội bóng. 

Chúng tôi đã có 2 tháng chuẩn bị cho giải đấu tới, mọi thứ đã được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cũng như toàn đội đã làm việc cật lực cho giải đấu này. Riêng trận gặp U20 Argentina chúng tôi không quan tâm quá nhiều, bởi họ là một đội mạnh. Điều quan trọng các cầu thủ sẽ nhận được gì mà thôi.

“Mục tiêu quan trọng nhất của U.20 Việt Nam là học hỏi, đặc biệt tâm lý cầu thủ. Với nền bóng đá đi trước chúng ta rất là nhiều như Argentina, BHL sẽ tập trung giải quyết vấn đề tâm lý. Hy vọng ngày 10.5 các bạn khán giả sẽ chứng kiến trận đấu rất là hay" HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Theo như thuyền trưởng của U20 Việt Nam trận đấu gặp Argentina chính là một cơ hội lớn để toàn đội nhìn lại quá trình chuẩn bị của mình, và hoàn toàn không có áp lực gì khi đối thủ mạnh hơn

“Có một số thông tin về Argentina, bóng đá Nam Mỹ rất mạnh về cá nhân, kỹ năng chơi bóng. Sẽ hết sức khó khăn và chúng ta sẽ nhập cuộc cẩn thận. Tôi tin là với cấp độ tuổi như thế này, khoảng cách giữa 2 đội không quá xa” – HLV họ Hoàng tái khẳng định quyết tâm của đội nhà cho trận đấu được coi là tổng duyệt cho U20 Thế giới sắp tới.

Đội trưởng Quang Hải cũng giống như người thầy của mình khi khẳng định quyết tâm làm được những điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam ở các trận đấu tới cũng như tại U20 Thế giới. Tiền vệ này cho biết “chúng tôi đã sẵn sàng để vượt qua mọi thử thách trước mắt”

Hà Mây

NỔI BẬT TRANG CHỦ