• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

U22 Việt Nam vs U22 Indonesia: Việt Nam đòi lại vị trí đầu bảng

Thể thao 22/08/2017 19:04

(Tổ Quốc) -Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia không chỉ mang tính chất giành trọn 3 điểm củng cố vị trí đầu bảng B mà còn là trận đấu trả đủ cả vốn lẫn lời sau thất bại tại AFF Suzuki Cup 2016.

Các cầu thủ U22 Việt Nam cúi chào khán giả sau trận đấu

90'+5: Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tạm đòi lại vị trí đầu bảng với 10 điểm có được sau 4 lượt trận. 

90'+3: Các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn đang nỗ lực hết mình để có được bàn thắng 

87': U22 Việt Nam vẫn liên tục tấn công nhưng Indonesia đang chơi phòng ngự số đông khiến các cầu thủ áo đỏ chưa tìm được bàn thắng.

82': Trọng tài tiếp tục rút thêm một chiếc thẻ vàng cho số 13 Febri khi vào sân không đúng luật. 

80': U22 Indonesia được hưởng một quả đá phạt góc từ một tình huống tấn công ít ỏi, nhưng với hàng thủ chặt chẽ, U22 Việt Nam đã dễ dàng hòa giải.

75': Sau liên tiếp 2 tình huống ghi bàn hụt, bóng đang liên tục lăn bên phần sân của U22 Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo đang liên tục dùng tiểu xảo nhằm gây tâm lý cho U22 Việt Nam.

55': Sau pha đi bóng solo qua 3 hậu vệ đối phương, Công Phượng tung cú sút vào góc hẹp nhưng thủ thành Indonesia đã xuất sắc cản phá. 

52': Thẻ vàng dành cho số 21 của U22 Indonesia Hanif Sjahbandi sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam. 

49': Indonesia vẫn đang triển khai lối đá rắn không ngại va chạm. Tính cho đến thời điểm hiện tại đã có ít nhất 11 tình huống phạm lỗi đến từ các cầu thủ áo trắng 

46': Hiệp 2 của trận đấu chính thức bắt đầu!

Đại kỳ của Việt Nam tung bay trên sân vận động Salayang

CĐV của Indonesia đông đến mức phải trèo lên rào chắn để có chỗ ngồi



45' +1: Hiệp 1 của trận đấu đã kết thúc

45' Nguy hiểm: Hồng Duy có pha bấm bóng tuyệt đẹp để Văn Thanh đánh đầu. Nhưng đáng tiếc thủ thành Hardiyanto của Indonesia đã xuất sắc cản phá 

43': Trọng tài đã rút thẻ vàng phạt Văn Thanh sau tình huống va chạm với cầu thủ Indonesia. Các cầu thủ Việt Nam cần giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống.

40': Hàng phòng thủ chắc chắn của Indonesia với 4 hậu vệ, 2 tiền vệ phòng ngự trung tâm đang gây khó khăn cho hàng công của U22 Việt Nam.

35': Sau những tình huống lên bóng nguy hiểm, Văn Toàn đang được hàng phòng ngự của Indonesia chăm sóc khá kỹ lưỡng khi luôn có ít nhất hai hậu vệ áp sát mỗi khi Văn Toàn có bóng.

30': Tình huống nguy hiểm đầu tiên của U22 Indonesia, Septian David tung cú sút nguy hiểm buộc thủ môn Phí Minh Long phải căng người phá bóng.

28' Nguy hiểm: Các cầu thủ U22 Việt Nam tiếp tục gây sóng gió lên khung thành U22 Indonesia với cú dứt điểm của Hồng Duy khiến thủ môn Hardiyanto phải bay người phá bóng. 

27': Nguy hiểm: Vẫn là Văn Toàn từ cánh phải đưa bóng vào sát khung thành, nhưng Tuấn Tài lao vào không kịp.

20': Trong 20 phút đầu của trận đấu, U22 Indonesia đang chơi khá lép vế hơn so với các cầu thủ U22 Việt Nam. Văn Toàn đang tỏ ra khá năng nổ bên cánh phải khi liên tục bơm bóng vào vòng cấm địa cho Công Phượng.

14': Nguy hiểm: Xuân Trường chuyền bóng để Tuấn Tài làm tường trước khi chuyền ngược lại để Hồng Duy dứt điểm. Nhưng đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc.

12': Việc đối mặt với những cầu thủ có lối đá rắn đang khiến Công Phượng không thể phát huy được tối đa kỹ thuật của mình. 

8': Từ phía cánh phải, Văn Toàn thực hiện cú tạt vào vòng cấm địa cho Công Phượng. Nhưng đáng tiếc, hậu vệ Indonesia đã kịp thời cản phá. 

7': Indonesia đang chủ động chơi áp sát, không ngại va chạm, tổ chức tranh cướp bóng từ giữa sân. 

1': Sự trở lại của Xuân Trường khiến những đường chuyền dài của U22 Việt Nam trở nên nguy hiểm hơn. Trong khi đó, Indonesia đang chơi với một đội hình khá thấp ở thời điểm đầu trận đấu.

19h45: Trận đấu chính thức bắt đầu! 

19h30: Cổ động viên Việt Nam đã lấp đầy SVĐ Salayang

CĐV Việt Nam nhuộm đỏ sân Salayang
Xuân Trường trở lại sau án phạt treo giò




19h15:

Đội hình ra sân của hai đội


Các cầu thủ U22 Việt Nam trong trang phục quần xanh áo xanh đang khởi động



19h10:

CĐV Việt Nam trên đường đến sân vận động Selayang Municipal


Sân vận động đã được lấp kín bởi một màu đỏ truyền thông của các CĐV U22 Việt Nam

 

18h: U22 Việt Nam: - U22 Indonesia: Trả nợ và củng cố

Ở thời điểm hiện tại, U22 Việt Nam tạm thời đang xếp ở vị trí đầu bảng B với 9 điểm có được sau 3 lượt đấu. Trong khi đó, U22 Indonesia đang tạm chia sẻ vị trí thứ 2 cùng U22 Thái Lan với 7 điểm có được sau 3 lượt đấu.

Do vậy, có thể thấy, một chiến thắng trước U22 Indonesia không nhũng giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng củng cố vị trí đầu bảng với 12 điểm có được sau 4 lượt trận, mà còn giúp U22 Việt Nam chắc suất đi tiếp vào vòng trong.

Trong lịch sử ba lần chạm trán tại SEA Games 2001, 2003 và 2005, Việt Nam chỉ có được 1 chiến thắng trước đại diện đến từ xứ sở vạn đảo vào năm 2003. Lần gần đây nhất khi chạm trán với ĐT Indonesia chắc hẳn đã khiến NHM Việt Nam chưa thể nguôi ngoai với thất bại tại vòng bán kết AFF Suzuki Cup của ĐT Việt Nam vào năm ngoái. Chắc chắn, U22 Việt Nam sẽ muốn hoàn trả một cách sòng phẳng món nợ  khó quên này.

Trước cuộc đối đầu mang nhiều ý nghĩa này, chiến lược gia xứ Nghệ đang có được một đội hình đầy đủ cả về thể lực lẫn tinh thần. Sự quay trở lại của Xuân Trường và Văn Hậu sau một trận treo giò sẽ giúp HLV Hữu Thắng đưa ra được đội hình tối ưu nhất để có được chiến thắng.

Đăng Huy - Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ