• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

U23 Malaysia mang những hảo thủ nào đến Việt Nam

Thể thao 03/02/2017 23:38

(Tổ Quốc) -HLV trưởng Frank Bernhardt đã chính thức chốt danh sách 18 cầu thủ U23 Malaysia cho chuyến làm khách trên sân Thống Nhất. Với lối chơi nhanh, hiệu quả, HLV Frank hy vọng  sẽ có được kết quả tốt trong trận giao hữu sắp tới.

Đa phần cầu thủ trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất tới đây của U23 Malaysia đều là những cầu thủ thuộc lực lượng chuẩn bị hướng tới SEA Games 29. Với mục tiêu đăng quang ngay trên sân nhà, HLV Frank Bernhardt đang có trong tay những gương mặt nổi bật nhất.

Đáng chú ý nhất trong số 18 cầu thủ hành quân sang Việt Nam lần này là hậu vệ cánh phải Mathew Thomas Davies, cầu thủ gốc Australia đang chơi cho CLB Pahang FA tại giải ngoại hạng Malaysia. Ở mùa giải 2015/16, Mathew được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải. Khi vừa mới chỉ 21 tuổi, Mathew đã trở thành thủ quân trẻ nhất trong lịch sử CLB Pahang FA nhờ tài năng và tầm ảnh hưởng vượt trội.

U23 Malaysia đang thể hiện rõ quyết tâm đăng quang trên sân nhà tại SEA Games 29

Bên cạnh đó, một gương mặt khác cũng rất đang lưu ý trong đội hình này là Muhammad Danial Ashraf Abdullah. Danial Ashraf là một cầu thủ đa năng có thể vừa là tiền vệ tấn công vừa là tiền đạo. Tại giải vô địch Malaysia President’s Cup 2016, Danial Ashraf đã góp một phần công không nhỏ khi cùng U21 Kelantan FA giành chức vô địch, đồng thời trở thành vua phá lưới với 19 bàn thắng.

Cũng trong đội hình này, một cái tên đáng để HLV Hữu Thắng lưu tâm là hậu vệ đá cặp cùng Mathew Thomas Davies, Adam Nor Azlin cùng tiền đạo Kumaahran Sathasiwam. Cả hai đều đã từng có kinh nghiệm thi đấu tại những đấu trường lớn dưới màu áo U23 Malaysia.

Phát biểu trên website chính thức của LĐBĐ Malaysia, HLV Frank Bernhardt đã thể hiện rõ ràng quan điểm xây dựng lối chơi riêng cho các học trò để hướng đến SEA Games 29.

"Chúng tôi cần cải thiện hơn về lối chơi, nhanh và tốc độ, tạo cơ hội nhiều hơn nữa. Đây là lối đá mà tôi sẽ hy vọng các cầu thủ thể hiện ở trận gặp U23 Việt Nam sắp tới"- chiến lược gia người Đức khẳng định.

Thầy trò HLV Frank Bernhardt sẽ có buổi tập duy nhất làm quen sân Thống Nhất vào 18h00 ngày 06/02.

Danh sách ĐT U23 Malaysia:

Thủ môn (2): Ahmad Syihan Hazmi Mohamed, Amierul Hakimi Awang

Hậu vệ (7): Muhammad Syazwan Zakaria, Dinesh Rathasivam, Muhammad Syahmi Safari, Muhammad Syazwan Andik Mohd Ishak, Mohd Adib Zanuddin, Mathew Thomas Davies, Muhammad Aqil Irfanuddin Mohd Sabri.

Tiền vệ (5): Muhammad Irfan Zakaria, Ahmad Khairil Anuar Ahmad Zamri, Muhammad Danial Ashraf Abdullah, Nur Syamie Iszuan Amin, Mohd Zarulizwan Mazlan.

Tiền đạo (4): Muhammed Arif Mohamed Anwar, Muhammad Jafri Muhd Firdaus Chew, Kumaahran Sathasiwam, Adam Nor Azlin.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ