• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Uber lên tiếng vụ tài xế khống chế cướp tài sản của bà bầu

Thời sự 29/08/2016 23:12

(Tổ Quốc)- Liên quan đến sự việc tài xế Uber  dùng dao khống chế cướp tài sản của bà bầu diễn ra trong ngày 25/8, tại TP.HCM như Báo Điện tử Tổ Quốc đã thông tin, chiều nay, phát ngôn viên của Uber đã lên tiếng  

Chiều nay 29/8, đại diện phát ngôn viên của Uber đã chính thức phản hồi về vụ việc qua Email.

Phát ngôn viên Uber, cho rằng không khoan nhượng cho hành vi phạm pháp - (Đức Trọng - Tài xế xe taxi Uber (áo xanh) đang bị tạm giữ hình sự tại cơ quan công an)

Báo Điện tử Tổ Quốc, xin được trích nguyên văn:

"Chúng tôi không khoan nhượng những hành vi phạm pháp hoặc sử dụng vũ khí, dù đó là người dùng hay tài xế đối tác sử dụng ứng dụng Uber.

Ngay khi biết được sự việc, chúng tôi đã liên hệ hai phía để tìm hiểu, và ngay sau đó chúng tôi đã tạm khóa tài khoản của tài xế liên quan trong quá trình đợi kết quả điều tra từ chính quyền địa phương.

Chúng tôi đã và sẽ tiếp tục hỗ trợ hành khách trong trường hợp này, và sẵn sàng hỗ trợ chính quyền trong quá trình điều tra và xử lý vụ việc.”

Như Báo Điện tử Tổ Quốc đã thông tin, trước đó, vào lúc khoảng 18 giờ 50 phút, ngày 25/8, chị Bùi Thụy Bảo TR. (sinh năm 1982, ngụ quận 1) đón xe taxi Uber từ Đinh Tiên Hoàng tới hẻm 17 Lê Duẩn, P. Bến Nghé thì bị tài xế dùng dao khống chế cướp đi 1 điện thoại di động (hiệu Sony M2) và 3 triệu đồng. 

Sau khi xảy ra vụ việc, chị Tr. đã đến công an phường Bến Nghé, quận 1 trình báo.

Từ thông tin của người bị hại, công an phường Bến Nghé tiến hành truy xét và đã tạm giữ hình sự đối với Đức Trọng (sinh năm 1985, ngụ quận 1, TP.HCM) - tài xế xe Uber để điều tra làm rõ hành vi dùng dao khống chế cướp tài sản của chị Tr.

Hiện vụ việc đã được chuyển lên Đội điều tra tổng hợp, Công an quận 1 tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật. 

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ