• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

UBND TP Đà Nẵng giao phản hồi, xử lý vấn đề Báo điện tử Tổ Quốc nêu

Thời sự 29/06/2018 15:41

(Tổ Quốc) - UBND TP Đà Nẵng giao Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng phản hồi, xử lý vấn đề mà Báo điện tử Tổ Quốc đã phản ánh.

Vừa qua, tại đêm trình diễn pháo hoa của đội Pháp và Mỹ (Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 – DIFF 2018), Báo điện tử Tổ Quốc có phản ánh tình trạng có rất nhiều ghe nhỏ chở kín người không áo phao, mất an toàn chạy trên sông Hàn hướng cầu Rồng về cầu Sông Hàn hò reo theo những màn pháo hoa. Lực lượng Biên phòng đã rất vất vả để ngăn cản, hướng dẫn những ghe nhỏ chở kín người này. Tuy nhiên, một số chủ ghe vẫn bất chấp, điều khiển ghe hướng về phía bắn pháo hoa. 

Nhìn những hình ảnh "đoàn ghe" chở kín người lao đi trên sông Hàn khiến ai cũng lo sợ. Đồng thời, Báo điện tử Tổ Quốc đề nghị các cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý "rắn" hơn nữa trong những đêm pháo hoa còn lại, đề phòng có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

 Hình ảnh trong nhiều ghe nhỏ chở người không áo phao, mất an toàn chạy trên sông Hàn hướng cầu Rồng về cầu Sông Hàn hò reo theo những màn pháo hoa. 

Trước phản ánh của Báo Tổ Quốc, UBND TP Đà Nẵng vừa có Công văn số 4315/UBND-STTTT phản hồi về về việc này. 

Trong Nội dung công văn nêu rõ 11 bài viết có nội dung cần xử lý, phản hồi của các báo, trong đó Báo điện tử Tổ Quốc có bài viết “Lo sợ khi phát hiện nhiều ghe chở kín người xem pháo hoa trên sông Hàn”. Về nội dung này, UBND TP Đà Nẵng giao cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng phản hồi, xử lý.

Lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng nhấn mạnh: Để đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật về phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, yêu cầu các cơ quan, đơn vị nêu trên có thông tin phản hồi gửi các cơ quan báo chí về vấn đề báo nêu liên quan đến đơn vị mình, chậm nhất trong vòng 10 ngày kể từ ngày ký Công văn này, đồng thời đăng lên chuyên mục Thông tin báo chí trên trang thông tin điện tử các cơ quan, đơn vị.



Văn bản phản hồi đề nghị gửi đồng thời cho UBND thành phố qua Sở Thông tin và Truyền thông tại địa chỉ email: ttbcxb@danang gov. vn; gửi cho Cổng thông tin điện tử thành phố tại địa chỉ email: toasoan@danang.gov.vn đế đăng tải lên chuyên mục Thông tin báo chí trên Cổng thông tin điện tử thành phố.

P.V

NỔI BẬT TRANG CHỦ