• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vân Hugo lên tiếng giữa “tâm bão” về bệnh tật

Giải trí 23/11/2016 21:10

(Tổ Quốc) – Sau khi thông tin về bệnh tật của MC Vân Hugo được thông tin rộng rãi đến công chúng, từ Trung Quốc,  Vân Hugo đã gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả- những người đã yêu mến, gửi lời động viên đến cô.

Trong chương trình "Ghế không tựa" phát sóng trên truyền hình ngày 21/11 vừa qua, MC Vân Hugo đã bật khóc khi chia sẻ về bệnh tật của mình. Cụ thể, “chị kính hồng” cho biết khó khăn lớn nhất mà cô đang phải đối mặt là giọng nói ngày càng khàn đặc. Ngoài ra, cô còn mắc chứng nhược thị, mắt nhìn ngày càng mờ, một bên đã hỏng hoàn toàn, không có cách gì chữa trị. Điều này đã khiến nhiều người có mặt trong trường quay xúc động.

 


Hiện tại Vân đang ở Trung Quốc

Trước thông tin này nhiều người hâm mộ và nhiều sao Việt đã gửi lời động viên đến cô như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, BTV Dương Ngọc  Trinh...

Trên trang cá nhân, Vân Hugo đã gửi lời cám ơn đến mọi người

Trên trang cá nhân Vân Hugo đã gửi lời cám ơn đến mọi người: "Làm người đừng mong cầu không bệnh tật. Cảm ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em. Em ổn ạ".

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, cô nổi tiếng từ khi dẫn chương trình “Vui cùng Hugo” cùng với Hoàng Thùy Linh, sau chương trình này cô được mọi người yêu mến và đạt biệt danh “Thanh Vân Hugo”. Sau này cô còn tham gia dẫn “Chúc bé ngủ ngon” với hình ảnh chị Kính Hồng và “Vì bạn xứng đáng” với vai trò dẫn hiện trường, hay “Tài năng nhí”…

Ngoài dẫn chương trình, Vân Hugo được nhiều khán giả yêu thích với vai trò diễn viên. Cô đã đóng vai Minh trong “Nhật ký Vàng Anh” phẩn một. Đặc biệt, vai diễn Gia Tuệ - một cô gái thông minh, mạnh mẽ trong công việc nhưng lại yếu mềm về tình cảm trong “Hoa nở trái mùa” đã mang lại cho cô giải “Nữ diễn viên triển vọng” trong Cánh diều vàng. Gần đây, cô trở lại truyền hình với vai Mai trong bộ phim “Zippo, mù tạt và em”.

Có giải thưởng danh giá trong diễn xuất, là một MC nổi tiếng nhưng Vân Hugo vẫn tham gia vai diễn phụ trong phim.

Lý giải về điều này, nữ MC sinh năm 1985 cho hay: “Cuộc đời có lúc mình quan trọng với người này nhưng với người khác thì mình lại không là gì cả. Cho nên đối với sân khấu cũng vậy, có lúc mình được ở sân khấu chính, cũng có lúc đứng ở vai phụ. Bộ phim giúp cho mình cân bằng hơn. Khi mình chỉ chuyên đóng vai chính, hay dạng vai để mọi người nhớ đến quá nhiều, thì khi thử sức vào dạng vai phản diện như vai Mai sẽ cho Vân thêm trải nghiệm. Nếu không có phản diện thì sẽ không có chính diện, nếu không có mẫu thuẫn thì khán giả sẽ không nhớ về bộ phim. Khi đến với cái mới thì mình phải thay đổi, học được nhiều bài học từ đó”.

"May mắn là hiện tại, mọi thứ đã đi vào quỹ đạo và cuộc sống hai mẹ con Vân khá ổn”, Vân Hugo chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc

Có một sự nghiệp khá suôn sẻ nhưng cuộc sống hôn nhân lại đầy trắc trở. Cô lên xe hoa vào năm 23 tuổi, khiến nhiều người nuối tiếc. Kết hôn không lâu, Vân Hugo đón đứa con trai đầu lòng đáng yêu, kháu khỉnh. Tưởng chừng hạnh phúc trọn vẹn sẽ luôn bên cô thì mọi người bất ngờ trước thông tin vợ chồng cô chia tay.

Vân Hugo ra đi tay trắng và dành quyền nuôi con. Thời gian đầu sau hôn nhân đổ vỡ, cô đã gặp khủng hoảng và rút lui khỏi showzbiz một thời gian. Sau khi cân bằng được cuộc sống. cô trở lại và với vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung, gợi cảm hơn xưa.

Một mình nuôi dạy con, trong khi công việc luôn dày đặc, chia sẻ về điều này, Vân Hugo cho biết: “Đây chính là điều Vân luôn trăn trở. Khi mình dành thời gian cho công việc thì đồng nghĩa với việc quỹ thời gian dành cho con sẽ bị mất đi nhiều. Mỗi khi quay xong chương trình, hay phim…Vân chỉ muốn mong chóng quay nhanh để trở về với con, hay có những hôm còn dẫn con đến cả trường quay. Lúc nào cũng cảm thấy có lỗi thường trực với con”.

Nhưng điều đó không khiến cô gục ngã, muốn cho con có được cuộc sống đầy đủ nên cô đã  kinh doanh thêm hàng ăn: “Cửa hàng giúp cho cuộc sống hai mẹ con được ổn đình, còn giúp Vân có thể thoả sức đam mê với nghệ thuật”.

Làm khá nhiều nghề, nhưng cô khẳng định: “Vân quá ôm đồm, có những lúc công việc bị quá tải. Nhưng cho đến thời điểm này, công việc Vân yêu thích và đam mê nhất vẫn là người dẫn chương trình”.

Được biết, bà mẹ một con đang ở Trung Quốc cùng nhà thiết kế thời trang thân thiết để chụp hình cho bộ sưu tập mới./.

Tường Vy 

 

 

 

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ